Du xuân Đảo Ngọc

Đi biển du xuân đang là xu hướng của nhiều gia đình. Và các điểm được lựa chọn không chỉ là nơi có phong cảnh hữu tình mà còn phải đáp ứng được nhu cầu vui chơi nghỉ dưỡng của cả nhà.

Đi biển du xuân đang là xu hướng của nhiều gia đình. Và các điểm được lựa chọn không chỉ là nơi có phong cảnh hữu tình mà còn phải đáp ứng được nhu cầu vui chơi nghỉ dưỡng của cả nhà.

Qua tư vấn của nhóm bạn “sành” du lịch, anh Tuấn (quận 3, TPHCM) quyết định xuân này sẽ đưa cả nhà ra… đảo, và đó là Vinpearl Nha Trang - tổ hợp du lịch giải trí biển đảo được đánh giá hoành tráng nhất Việt Nam hiện nay.

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre thơ mộng, giữa vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, khí hậu và phong cảnh nơi đây có thể làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất. Tuy nhiên, lý do chính khiến vợ chồng anh Tuấn phải “xiêu lòng” bởi những tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Vốn là người mê golf như điếu đổ, nhưng đây lại là môn thể thao anh chỉ có thể tranh thủ “làm vài gậy” mỗi lần đi công tác. Còn khi đã dắt cả vợ con theo anh đành ngậm ngùi nói “không” với các sân golf. Tuy nhiên, với Vinpearl Golf nằm ngay trong quần thể Vinpearl Nha Trang, đây là lần đầu tiên anh có cơ hội được thỏa mãn niềm đam mê của mình trong một chuyến đi với cả gia đình.

Việc chinh phục một sân golf 18 lỗ để “khai xuân” là điều anh Tuấn vô cùng háo hức. Về phần mình, dù còn chưa lên đường nhưng chị Thu Hà - bà xã anh Tuấn, cũng đã vội mơ đến cảnh được thư giãn ở khu spa cao cấp với những chòi massage độc đáo nằm trên biển.

Với chị, việc vừa thả lỏng cơ thể cũng như tâm hồn, vừa chìm đắm trong tiếng sóng vỗ cùng mùi hương biển thoang thoảng là một trải nghiệm hấp dẫn đến khó cưỡng. Không những thế, là một “tín đồ shopping”, chị mong chờ từng phút đến với Phố mua sắm thơ mộng như phố cổ trên đảo Vinpearl.

Vinpearl Golf 18 lỗ nằm trong quần thể tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Nha Trang.

Vinpearl Golf 18 lỗ nằm trong quần thể tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Nha Trang.

Ngoài những giây phút riêng tư của mỗi người, cả gia đình còn có thể dành thời gian bên nhau ở bãi biển cát trắng trải dài trên 700m hoặc tại khu hồ bơi ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á. Đặc biệt hơn cả, khu công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land từng được ví như một Disney Land trên đảo Ngọc chắc chắn sẽ là nơi gia đình anh Tuấn không thể bỏ qua trong mùa du xuân này.

Vinpearl Land có đầy đủ trò chơi hấp dẫn cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Trong khi anh Tuấn hào hứng với việc được thử sức mình cùng những trò chơi cảm giác mạnh chỉ có ở nơi đây như nhảy Bungee, đu quay ba chiều, xe trượt núi Alpine Coaster thì chị Hà rất chờ mong đến lúc được ngồi trên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, thăm Thủy cung, xem nhạc nước và lên chùa Trúc Lâm tịnh viện. Còn với cậu con trai gần 5 tuổi, khu vui chơi thiếu nhi trong nhà chắc hẳn sẽ khiến cu cậu được phen “quậy” hết cỡ.

Để có đủ thời gian trải nghiệm các dịch vụ trên đảo, anh Tuấn cũng đã kịp chọn cho mình một căn biệt thự sang trọng nhưng lại hết sức yên tĩnh nằm trong khu Vinpearl Luxury Nha Trang. Cho đến lúc này, dù còn chưa đặt chân tới đảo, nhưng anh Tuấn hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và tin rằng gia đình mình sẽ có một “cái Tết thứ hai”  thực sự đáng nhớ.

Các tin khác