Vietjet miễn phí 2 chuyến bay đưa công nhân về quê ăn Tết

(ĐTTCO) - Mong muốn mang đến mùa Tết ấm áp yêu thương, sum vầy bên người thân, gia đình cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Vietjet và HD SAISON sẽ dành tặng hai chuyến bay miễn phí đưa người lao động về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão.
Vietjet miễn phí 2 chuyến bay đưa công nhân về quê ăn Tết

"Món quà bất ngờ" dành cho người lao động khó khăn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và các khu vực lân cận mang nhiều ý nghĩa khi nhiều người lao động khó khăn trong 2, 3 năm qua chưa được về quê nhà đón Tết cùng người thân tại quê nhà. Hai chuyến bay miễn phí dành cho người lao động từ TP.HCM về Nghệ An và Thanh Hóa dự kiến sẽ bay vào ngày 11/1/2023, tức ngày 20 tháng Chạp.

Không chỉ được tặng vé bay miễn phí để về quê ăn Tết, các hành khách trên chuyến bay trở về quê hương còn nhận được những phần quà Tết ý nghĩa, tình cảm ấm áp của đoàn bay Vietjet

Hàng trăm chuyến bay Vietjet đã đưa người lao động khó khăn, học sinh, sinh viên nghèo, dân tộc thiểu số... trên khắp mọi miền Tổ quốc về quê hương sum vầy mỗi dịp lễ Tết. Những chuyến bay yêu thương đã trở thành "truyền thống" được Vietjet cùng các đối tác thực hiện nhiều năm qua mỗi dịp Tết đến, xuân về nhằm góp phần san sẻ yêu thương, chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi trong xã hội.

Công nhân các khu công nghiệp cũng đang được hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi theo chương trình của HD Saison phối hợp với Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.

Ngoài chuyến bay yêu thương, Vietjet cũng triển khai chương trình mua vé máy bay trả góp "Bay trước - Trả sau" mua vé máy bay dịp Tết với thủ tục đơn giản, dễ dàng chỉ 3 phút trực tuyến, mang tới thêm cơ hội bay cho tất cả mọi người.

Các tin, bài viết khác

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Ngành dệt may phải hướng đến tiêu chuẩn xanh mới mong xuất khẩu được thông suốt.

Phát triển xanh: “Luật chơi” mới trong thương mại

(ĐTTCO) - Phát triển xanh, bền vững đang là hướng đi nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm, triển khai, để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, đặc biệt tại các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam, mặt khác nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho DN. Thế nhưng, cuộc đua xanh đang vấp phải thách thức lớn là tiền đầu tư.