Trường đại học FPT Cần Thơ khai giảng năm học mới

(ĐTTCO)-Ngày 11-9, Trường đại học FPT Cần Thơ tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2021- 2022, chào đón gần 1.500 tân sinh viên K17 bắt đầu hành trình học tập và trải nghiệm tại trường.
Khai giảng năm học mới qua hình thức trực tuyến ở Đại học FPT Cần Thơ
Khai giảng năm học mới qua hình thức trực tuyến ở Đại học FPT Cần Thơ
Thầy Nguyễn Xuân Phong, Hiệu trưởng Trường đại học FPT Cần Thơ, cho biết trong năm 2021, Trường đại học FPT Cần Thơ đã cấp gần 170 suất học bổng, trong đó có 5 suất học bổng 100%, 19 suất học bổng 70%, 50 suất học bổng 50% và 94 suất học bổng 30%... 
Qua đó, giúp các sinh viên thêm yên tâm học tập tại một ngôi trường có thế mạnh về tiếng Anh, cũng như đào tạo gắn kết thực tiễn và môi trường có nhiều trải nghiệm.
Đại diện cho gần 1.500 tân sinh viên, bạn Lê Thị Ngọc Trang, tân sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tâm sự: “Rất vinh dự và tự hào khi được có mặt trong buổi lễ khai giảng. Chúng em vừa trải qua một quãng thời gian vất vả, nhưng vô cùng đáng nhớ, từ một kỳ thi đầy áp lực cũng như những quyết định chọn trường, chọn ngành đầy đắn đo. Nhưng cuối cùng, chúng em cũng đã chọn Đại học FPT cho 4 năm đại học của mình. Ở Trường đại học FPT, ngoài cung cấp kiến thức chuyên môn thì còn trang bị cho sinh viên những kỹ năng sống để thích ứng với môi trường làm việc sau này”. 

Các tin khác