Khai trương Adam Khoo Learning Center Việt Nam

(ĐTTC) - Ngày 23-3, Adam Khoo Learning Center Việt Nam đã chính thức khai trương tại trụ sở chính số 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

(ĐTTC) - Ngày 23-3, Adam Khoo Learning Center Việt Nam đã chính thức khai trương tại trụ sở chính số 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Được  thành  lập  từ  năm  2006, tại Singapore, Adam Khoo Learning Centre (Trung tâm Adam Khoo) là trung tâm bồi dưỡng chiến lược học tập hàng đầu trong khu vực với hơn 5.000 học sinh theo học 2 chương trình English Mastery™ (Tinh thông Tiếng Anh Cambridge) & Maths Mastery™ (Tinh thông Toán học Cambridge).

Bằng việc sử dụng phương pháp học gia tốc mới nhất, kỹ năng phát triển  não bộ, cùng  với  đội  ngũ  giảng  viên  năng  động giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng, nuôi dưỡng niềm đam mê và củng cố sự tự tin của bản thân, để đạt được kết quả học tập xuất sắc nhất.

Với vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng, Adam Khoo Learning Centre Việt Nam có tổng diện tích 2.200m2, cao 10 tầng, bao gồm 8 tầng lầu và 2 tầng hầm, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập và giảng dạy hiện đại nhằm cung cấp cho học viên môi trường học tập tiện nghi nhất.

Cùng ngày, trung tâm hướng nghiệp của Adam Khoo Learning Center tại Vietopia – trung tâm giáo trí trong nhà lớn nhất Châu Á cũng đã được khai trương.

Thành phố giáo dục cho trẻ em – Vietopia, tại KDC HimLam, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM, với tổng diện tích là 30.807m2, diện tích sàn xây dựng trong nhà 14.800m2, sức chứa hơn 3.500 khách.

Đây là mô hình giáo dục giải trí cho trẻ từ 4-14 tuổi, giúp trẻ em tìm hiểu về các nghề nghiệp và vai trò của mỗi cá thể trong xã hội, từ đó phát triển sớm nhận thức về cuộc sống quanh mình cũng như trách nhiệm của bản thân trong cuộc sống.

Với công nghệ quản lý hiện đại, phụ huynh yên tâm rằng con mình vui chơi trong môi trường an toàn, nội dung được chọn lọc, bổ ích và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Các tin khác