Timo chọn Trương Twins làm đại sứ dự án truyền cảm hứng

(ĐTTCO) - Trương Twins là cặp chị em sinh đôi người Mỹ gốc Việt Kayleigh Trương Thảo My (số áo 11) và Kaylynne Trương Thảo Vy (số áo 14). Cả 2 là tài năng một trong số ít các tuyển thủ gốc Á đã nhận được học bổng thể thao của Đại học Gonzaga và hiện thi đấu cho đội bóng rổ của trường tại NCAA Women.

Timo chọn Trương Twins làm đại sứ dự án truyền cảm hứng

Ngân hàng số Timo vừa chọn Trương Twins làm đại sứ hành trình truyền cảm hứng và chia sẻ câu chuyện “Theo đuổi niềm đam mê - Thành công vượt thách thức”.

Bà Thu Trần, Giám đốc truyền thông và Đối ngoại của Timo, cho biết: “Trương Twins chính là những người trẻ tài năng thể hiện một cách chân thực nhất câu chuyện bốn màu cũng như những giá trị cốt lõi của Timo. Hơn hết, Trương Twins truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam sống tích cực, theo đuổi đam mê và hơn cả chính là những nhân tố quan trọng xây dựng nền bóng rổ nữ nước nhà trong thời gian tới.

Tại SEA Games 31 được đăng cai bởi chủ nhà Việt Nam, Truong Twins đã góp mặt trong đội hình nữ và làm nên lịch sử cho nền bóng rổ Việt Nam với tấm Huy chương Bạc ở nội dung 3x3.

Mới đây, Trương Twins đã góp mặt trong danh sách 18 cái tên có tầm ảnh hưởng nhất bóng rổ học đường Mỹ và trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch Breaking Limits, với sứ mệnh truyền tải thông điệp "Bứt phá mọi giới hạn và rào cản", tạo động lực cho những vận động viên trẻ có thể vững bước theo đuổi đam mê.

Các tin khác