Quảng bá du lịch Việt thông qua các cuộc thi ẩm thực

(ĐTTCO) - Ngày 4-10, Hiệp hội Du lịch TPHCM, Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn đã công bố danh sách những đầu bếp tham gia cuộc thi Bánh quốc tế - FHA Culinary Challenge 2022 (Thử thách ẩm thực) tại Singapore từ ngày 25 đến 28-10 sắp tới.
Quảng bá du lịch Việt thông qua các cuộc thi ẩm thực

Đây là cuộc thi do Hội Đầu bếp Quốc tế, Hiệp hội Đầu bếp Singapore và các Hiệp hội đầu bếp trong khu vực châu Á tổ chức để tìm kiếm những đầu bếp tài năng, chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Theo bà Trần Thị Hiền Minh, Phó Chủ tịch Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, thông qua cuộc thi, các thí sinh sẽ có cơ hội trình diễn những kỹ năng độc đáo và điêu luyện của đầu bếp các nước trước ban giám khảo là những đầu bếp, chuyên gia ẩm thực quốc tế. Đây cũng là cơ hội để Việt Nam quảng bá du lịch thông qua ẩm thực. 

Được biết, cuộc thi diễn ra tại Singapore, bao gồm 2 giai đoạn. Trong đó, cuộc thi FHA FOOD & BEVERAGE diễn ra từ ngày 5 đến 8-9, và đoàn Việt Nam với các đầu bếp thuộc Chi Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn đã đạt được hàng loạt thành tích 2 Huy chương Vàng; 2 Huy chương Bạc; 1 Huy chương Đồng.
Riêng cuộc thi Bánh quốc tế - FHA Culinary Challenge 2022 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28-10 sắp tới. 

Các tin khác