Mô hình Trung Nguyên E-Coffee đến cộng đồng khởi nghiệp ĐBSCL

(ĐTTCO) - Ngày 25-6, tại TP Cần Thơ, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức buổi giới thiệu các hoạt động trải nghiệm và mô hình Trung Nguyên E-Coffee đến cộng đồng khởi nghiệp, cùng những người yêu thích kinh doanh cà phê tại khu vực ĐBSCL.

Hoa hậu Giáng My, cùng Á Hậu Huyền My và Á Hậu Hoàng My trải nghiệm văn minh cà phê Ottoman tại Trung Nguyên E-Coffee

Hoa hậu Giáng My, cùng Á Hậu Huyền My và Á Hậu Hoàng My trải nghiệm văn minh cà phê Ottoman tại Trung Nguyên E-Coffee

Theo đó, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt Trung Nguyên E-Coffee - hệ thống cửa hàng chuyên cà phê năng lượng - cà phê đổi đời, gây ấn tượng trong cộng đồng bởi những ưu thế vượt trội so với các thương hiệu khác cùng ngành.
Với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng, Trung Nguyên E-Coffee được xem là giải pháp tối ưu cho cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp bởi sở hữu chính sách hợp tác lợi ích nhất. Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee đã trở thành sự lựa chọn của hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc, từ Bắc đến Nam.
Ông Nguyễn Nguyên, Phó Tổng giám đốc Phát triển kinh doanh Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, với khát vọng nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới, sau 24 năm phát triển; đến nay, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê số 1, từng bước hình thành hệ sinh thái cà phê khác biệt – đặc biệt – duy nhất. 
Tiếp nối chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Tập đoàn và 2 năm chính thức công bố danh xưng mới Trung Nguyên Legend - Tập đoàn chuyên cà phê năng lượng –  cà phê đổi đời; Trung Nguyên E-Coffee chính thức ra mắt phiên bản mới 2020, hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền. 
Cùng với đó, ngày hôm nay, hội thảo nhượng quyền “Kết nối – thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee”, được tổ chức tại Cần Thơ với mong muốn mang đến cơ hội hợp tác cho cộng đồng, những người đam mê kinh doanh trong lĩnh vực cà phê tại ĐBSCL.
Chúng tôi cho rằng, đây sẽ là cột mốc quan trọng trong việc mở rộng hệ thống cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee; là bước đệm để hiện thực hóa mục tiêu hình thành hệ thống 3.000 cửa hàng hiện diện ở 63 tỉnh thành trên cả nước vào năm 2020; đồng thời là tiền đề xúc tiến phát triển tại thị trường quốc tế, góp phần hiện thực hóa khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới. 

Huỳnh Lợi

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Việt Nam "kho báu" dự trữ sinh quyển thế giới

Việt Nam "kho báu" dự trữ sinh quyển thế giới

(ĐTTCO) - Với giá trị đa dạng sinh học cao, Vườn Quốc gia Núi Chúa – hệ sinh thái khô hạn đặc trưng Đông Nam Á ở tỉnh Ninh Thuận và Cao nguyên Kon Hà Nừng tại tỉnh Gia Lai đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới, qua đó nâng tổng số khu dự trữ sinh quyển thế giới của Việt Nam được ghi danh lên thành 11.

Công nghệ

Ấn tượng tuần lễ CES 2022

(ĐTTCO) - Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2022 diễn ra tại thành phố Las Vegas, Mỹ đã để lại nhiều dấu ấn cho người hâm mộ với những thiết kế tân tiến cho cuộc sống thường nhật thêm tiện lợi và nhanh chóng.

Thú đam mê

Nghệ thuật Maki-e trên gỗ và những điều thú vị của sơn mài xứ Phù Tang

(ĐTTCO) - Ngành thủ công mỹ nghệ Nhật Bản vốn rất nổi tiếng nhất thế giới cuối thế kỷ 19, đứng đầu là đồ sơn mài (漆器, shikki) tinh tế với lượng nghệ nhân đông đảo nhất, được nhà nước vinh danh Bảo vật Quốc gia, bởi kỹ thuật vô cùng phức tạp. Đó là nhờ vào tay nghề truyền thống lâu đời và thiên nhiên khắc nghiệt ban tặng cho dân tộc này ba tài nguyên là vàng, bạc và gỗ rừng đa dạng, gắn với những đặc thù thú vị rất riêng của mỹ thuật sơn mài Maki-e xứ mặt trời mọc.

Sức khỏe

Đừng chủ quan bệnh trào ngược dạ dày thực quản

(ĐTTCO) - Bệnh trào ngược dạ dày thực quản là một bệnh lý phổ biến, các triệu chứng thường bị hiểu lầm sang những bệnh lý về tiêu hóa khác hoặc cơ quan khác dẫn đến tâm lý chủ quan ở người bệnh. 

Ẩm thực

Du lịch

Du lịch ngóng tết, kỳ vọng mục tiêu 65 triệu lượt khách

(ĐTTCO) - Sau nhiều chật vật vì dịch, ngành du lịch đang tất bật cho mùa Tết Nguyên đán nhiều hy vọng. Năm nay toàn ngành đặt mục tiêu đón 65 triệu lượt khách. Song để hoàn thành mục tiêu này không đơn giản, nhất là ở mảng khách quốc tế. 

Mua sắm