Lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh tại Sheraton Saigon

(ĐTTCO) - Sheraton Saigon khai mạc mùa lễ hội với Lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh diễn ra vào ngày 25-11 tại đại sảnh khách sạn. Sự kiện đã thu hút hàng trăm người người tham dự, trong đó có 85 bạn nhỏ đến đến từ Làng thiếu niên Thủ Đức và 24 bạn nhỏ đến từ Hiệp hội Bảo vệ trẻ em Christina Noble.

Lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh tại Sheraton Saigon
Là một phần của dự án Serve 360, Sheraton Saigon sẽ tiếp tục mang đến niềm vui cho các bạn nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Bình Chánh với chương trình “Ước nguyện những vì sao”. Chương trình đã thu thập 270 ước nguyện của các em nhỏ được viết lên từng ngôi sao và treo trên những cây thông khắp các khách sạn của Sheraton Saigon.
Song song đó, là đối tác của Operation Smile Vietnam, Sheraton Saigon cam kết hợp tác gây quỹ mang đến cơ hội phẫu thuật cho các trẻ em và thanh thiếu niên bị hở hàm ếch hoặc dị tật bẩm sinh trên khắp thế giới cùng sự đồng hành của các khách sạn Marriott tại Việt Nam.
Các khách hàng tham gia quyên góp chương trình “Trao thú bông - Nhận nụ cười”, với mỗi gấu bông được mua sẽ đóng góp trực tiếp vào quỹ phẫu thuật cho các em.

Các tin khác