Lần đầu tiên Kun Family Run có mặt tại TP.HCM

(ĐTTCO)- Được tổ chức nhằm kỷ niệm 46 năm Ngày Thành phố Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 - 2/7/2022), Giải chạy bộ “Gia đình vui khỏe – Kun Family Run” dự kiến sẽ thu hút khoảng 1.000 vận động viên tham gia, trong đó có 500 em thiếu nhi từ 6-10 tuổi đang sinh sống, học tập trên địa bàn TP và 500 phụ huynh (cha, mẹ, ông, bà, anh, chị…). 
 Các giải chạy Kun luôn thu hút sự tham gia của hàng nghìn trẻ em và phụ huynh
Các giải chạy Kun luôn thu hút sự tham gia của hàng nghìn trẻ em và phụ huynh
Giải chạy bộ được chia làm 5 bảng theo độ tuổi 6, 7, 8, 9 và 10 tuổi.
Đại diện ban tổ chức, ông Hồ Ngọc Trí - Giám đốc Marketing thương hiệu Kun thuộc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP cho biết “Thông qua giải chạy này, bên cạnh việc khuyến khích các em nhỏ tích cực hoạt động thể chất hàng ngày, Ban tổ chức của chương trình còn mong muốn tạo sân chơi để các gia đình có thêm thời gian gắn kết với nhau, cùng nhau vận động. Tại giải chạy, phụ huynh có thể giúp con em mình nhận ra được giá trị của lối sống tích cực, lòng biết ơn, biết yêu thương, chia sẻ với cộng đồng. Để từ đó, các bạn nhỏ dần nhận thức được trách nhiệm của bản thân với xã hội để học tập và rèn luyện trở thành người có ích sau này”.
Kun Famlily Run 2022 được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM với lộ trình khoảng 1km, xuất phát từ điểm giao giữa đường Nguyễn Huệ và đường Ngô Đức Kế, qua đường Lê Thánh Tôn, đường Nguyễn Huệ và trở về điểm giao giữa đường Nguyễn Huệ với đường Ngô Đức Kế.

Các tin khác