Giải chạy bộ được chia làm 5 bảng theo độ tuổi 6, 7, 8, 9 và 10 tuổi.
Đại diện ban tổ chức, ông Hồ Ngọc Trí - Giám đốc Marketing thương hiệu Kun thuộc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP cho biết “Thông qua giải chạy này, bên cạnh việc khuyến khích các em nhỏ tích cực hoạt động thể chất hàng ngày, Ban tổ chức của chương trình còn mong muốn tạo sân chơi để các gia đình có thêm thời gian gắn kết với nhau, cùng nhau vận động. Tại giải chạy, phụ huynh có thể giúp con em mình nhận ra được giá trị của lối sống tích cực, lòng biết ơn, biết yêu thương, chia sẻ với cộng đồng. Để từ đó, các bạn nhỏ dần nhận thức được trách nhiệm của bản thân với xã hội để học tập và rèn luyện trở thành người có ích sau này”.
Kun Famlily Run 2022 được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM với lộ trình khoảng 1km, xuất phát từ điểm giao giữa đường Nguyễn Huệ và đường Ngô Đức Kế, qua đường Lê Thánh Tôn, đường Nguyễn Huệ và trở về điểm giao giữa đường Nguyễn Huệ với đường Ngô Đức Kế.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
16 năm nữa, Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn dân số già
-
Khó xử phạt việc sử dụng xà bông ở trụ tắm nước ngọt công cộng
-
Đà Nẵng bác bỏ thông tin học sinh buộc phải tiêm vaccine Covid-19 để được nhập học
-
Thu phí không dừng: Vẫn rối chuyện thanh toán, dán thẻ
-
Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng
-
Timo chọn Trương Twins làm đại sứ dự án truyền cảm hứng
-
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2-9
-
Bến xe lớn tại TPHCM lên kế hoạch phục vụ người dân đi lại dịp lễ 2-9
-
Áp lực tuyển sinh đầu cấp
-
Chấn chỉnh ý thức tài xế, doanh nghiệp vận tải