Hàng ngàn ưu đãi vé máy bay tại “Vietnam Airlines Festa – Hè vẫy gọi”

(ĐTTCO) -  Hàng ngàn ưu đãi vé máy bay, gói du lịch và các hoạt động vui chơi, ẩm thực hấp dẫn sẽ diễn ra tại “Vietnam Airlines Festa – Hè vẫy gọi”. Sự kiện được tổ chức từ 18h00 đến 21h30 trong ba ngày 26, 27, 28-6 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội. 

Hàng ngàn ưu đãi vé máy bay tại “Vietnam Airlines Festa – Hè vẫy gọi”

Chương trình nằm trong thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND TP Hà Nội, được Vietnam Airlines phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội triển khai.
Hưởng ứng các chương trình kích cầu du lịch nội địa, Vietnam Airlines dành tặng 4.500 mã giảm giá 25% cho khách tham dự sự kiện và mua vé bay nội địa qua website, ứng dụng di động. Mã giảm giá áp dụng cho hành trình trong thời gian từ 1-9 đến 31-12. 
Đặc biệt, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam, khi mua 2 vé người lớn để bay nội địa trong thời gian 26-6 đến 31-10, hành khách sẽ được tặng kèm 1 vé cho trẻ em dưới 12 tuổi. Khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi 10% cho nhóm 2 người trở lên cho toàn bộ hành trình nội địa khi đặt vé thông qua website và ứng dụng Vietnam Airlines trong 3 ngày từ 26-6 đến 28-6. Ngoài ra, hàng loạt ưu đãi dành cho hội viên Bông Sen Vàng, combo vé máy bay – nghỉ dưỡng, vé rẻ cả gói Flight Pass, tour kích cầu nội địa…cũng được giới thiệu tại sự kiện.
Bên cạnh các ưu đãi vé máy bay, du lịch hấp dẫn, “Vietnam Airlines Festa – Hè vẫy gọi” mang đến không gian cuối tuần đầy hứng khởi cho khách tham quan với các trò chơi đa dạng, vòng quay may mắn, vẽ tranh chibi, chụp ảnh cùng tiếp viên và mô hình máy bay Vietnam Airlines...
Đồng thời, khách tham quan có thể ghé thăm các gian hàng ẩm thực trong chương trình "Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020"do UBND Thành phố Hà Nội tổ chức cũng tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ.
Khởi động lần đầu tiên từ đầu năm 2018, “Vietnam Airlines Festa” đến nay đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân và du khách Thủ đô. Bên cạnh “Vietnam Airlines Festa”, Vietnam Airlines và UBND TP Hà Nội còn hợp tác tổ chức các chương trình văn hóa lớn thường niên như chương trình hòa nhạc “Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert”, “Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng”…

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Việt Nam "kho báu" dự trữ sinh quyển thế giới

Việt Nam "kho báu" dự trữ sinh quyển thế giới

(ĐTTCO) - Với giá trị đa dạng sinh học cao, Vườn Quốc gia Núi Chúa – hệ sinh thái khô hạn đặc trưng Đông Nam Á ở tỉnh Ninh Thuận và Cao nguyên Kon Hà Nừng tại tỉnh Gia Lai đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới, qua đó nâng tổng số khu dự trữ sinh quyển thế giới của Việt Nam được ghi danh lên thành 11.

Công nghệ

Ấn tượng tuần lễ CES 2022

(ĐTTCO) - Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2022 diễn ra tại thành phố Las Vegas, Mỹ đã để lại nhiều dấu ấn cho người hâm mộ với những thiết kế tân tiến cho cuộc sống thường nhật thêm tiện lợi và nhanh chóng.

Thú đam mê

Nghệ thuật Maki-e trên gỗ và những điều thú vị của sơn mài xứ Phù Tang

(ĐTTCO) - Ngành thủ công mỹ nghệ Nhật Bản vốn rất nổi tiếng nhất thế giới cuối thế kỷ 19, đứng đầu là đồ sơn mài (漆器, shikki) tinh tế với lượng nghệ nhân đông đảo nhất, được nhà nước vinh danh Bảo vật Quốc gia, bởi kỹ thuật vô cùng phức tạp. Đó là nhờ vào tay nghề truyền thống lâu đời và thiên nhiên khắc nghiệt ban tặng cho dân tộc này ba tài nguyên là vàng, bạc và gỗ rừng đa dạng, gắn với những đặc thù thú vị rất riêng của mỹ thuật sơn mài Maki-e xứ mặt trời mọc.

Sức khỏe

Đừng chủ quan bệnh trào ngược dạ dày thực quản

(ĐTTCO) - Bệnh trào ngược dạ dày thực quản là một bệnh lý phổ biến, các triệu chứng thường bị hiểu lầm sang những bệnh lý về tiêu hóa khác hoặc cơ quan khác dẫn đến tâm lý chủ quan ở người bệnh. 

Ẩm thực

Du lịch

Du lịch ngóng tết, kỳ vọng mục tiêu 65 triệu lượt khách

(ĐTTCO) - Sau nhiều chật vật vì dịch, ngành du lịch đang tất bật cho mùa Tết Nguyên đán nhiều hy vọng. Năm nay toàn ngành đặt mục tiêu đón 65 triệu lượt khách. Song để hoàn thành mục tiêu này không đơn giản, nhất là ở mảng khách quốc tế. 

Mua sắm