Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt

(ĐTTCO) - Theo báo cáo mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị (4 thành phố lớn) và nông thôn Việt Nam. 

Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt

Theo thống kê của Kantar Worldpanel, đây là năm thứ 4 liên tiếp Fami nằm trong Top 10 ở cả thành thị và nông thôn, và cũng là nhãn hàng sữa đậu nành duy nhất góp mặt trong danh sách này. Ở khu vực nông thôn, Fami giữ vững vị trí thứ 2 từ năm 2013 đến nay, và tăng tốc từ vị trí 14 lên thứ 7 ở khu vực thành thị chỉ trong vòng 4 năm. 
Trong năm 2018, ngoài 2 dòng sản phẩm chính là Fami nguyên chất và Fami Canxi, Fami đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Fami Go dành cho bữa sáng. Đến đầu tháng 6-2019, Vinosoy tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm Fami Canxi cải tiến, cung cấp Canxi, bổ sung khoáng chất và 8 loại vitamin mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt ảnh 1 Fami giữ vững vị trí số 2 ở khu vực nông thôn vị trí thứ 7 ở khu vực thành thị 4 thành phố trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa, theo báo cáo Brand Foodprint của Kantar Worldpanel năm 2019.
Ngoài nỗ lực làm mới mình, Fami đã thành công xây dựng thương hiệu với định vị mang lại nguồn dinh dưỡng và niềm vui gắn kết cho cả gia đình. Fami còn gây ấn tượng với các hoạt động truyền thông như chiến dịch “Nhà là nơi” kêu gọi cộng đồng cùng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình Việt. 
Sự thành công của Fami đã góp phần củng cố vị trí số 1 của Vinasoy trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam với thị phần luôn trên 80%. Năm 2017, Vinasoy lần đầu tiên lọt vào danh sách Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn và tăng 1 bậc vào năm 2018. 
Tập trung vào giá trị cốt lõi “tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm từ đậu nành và tập trung phát triển nguồn nguyên liệu, Vinasoy hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2027.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Người chưa được cấp "thẻ xanh Covid" sẽ không được di chuyển.

Người có app xanh được di chuyển, người có app đỏ phải ở nhà

(ĐTTCO) - Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu, và thống nhất dùng chung một ứng dụng (app) cho nhân dân. App phải quy định rõ "người có app xanh được di chuyển, người có app vàng hạn chế di chuyển còn người có app đỏ thì không được di chuyển - tức phải ở nhà.

Công nghệ

Khám phá sức mạnh khủng iPhone 13

(ĐTTCO)- Những tín đồ của quả táo cắn dở lại rục rịch hầu bao sẵn sàng đặt hàng phiên bản iPhone 13 mới nhất. Vậy dòng iPhone 13 có gì nổi bật?

Thú đam mê

Nghệ thuật Maki-e trên gỗ và những điều thú vị của sơn mài xứ Phù Tang

(ĐTTCO) - Ngành thủ công mỹ nghệ Nhật Bản vốn rất nổi tiếng nhất thế giới cuối thế kỷ 19, đứng đầu là đồ sơn mài (漆器, shikki) tinh tế với lượng nghệ nhân đông đảo nhất, được nhà nước vinh danh Bảo vật Quốc gia, bởi kỹ thuật vô cùng phức tạp. Đó là nhờ vào tay nghề truyền thống lâu đời và thiên nhiên khắc nghiệt ban tặng cho dân tộc này ba tài nguyên là vàng, bạc và gỗ rừng đa dạng, gắn với những đặc thù thú vị rất riêng của mỹ thuật sơn mài Maki-e xứ mặt trời mọc.

Sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người bệnh hậu Covid-19

(ĐTTCO) -Ở những người bệnh có di chứng sau nhiễm virus SARS-CoV2 như: mệt mỏi kéo dài, ho, khó thở, vấn đề về da, tiêu hóa… việc tiếp tục hỗ trợ người bệnh trong sinh hoạt, ăn uống và tập luyện là rất cần thiết cho quá trình phục hồi.


Ẩm thực

Du lịch

Mua sắm