
Ảnh minh họa
Cụ thể, từ ngày 1 đến 14-12, Cục HKVN đề xuất khai thác đường bay Hà Nội - TPHCM/Đà Nẵng và TPHCM - Đà Nẵng với tần suất 16 chuyến khứ hồi/ngày/đường bay, phân bổ cho Vietnam Airlines 5 chuyến, Vietjet Air 5 chuyến, Bamboo Airways 3 chuyến, Pacific Airlines 2 chuyến và Vietravel Airlines 1 chuyến. Từ ngày 15 đến 31-12, các đường bay này được khai thác với tần suất 20 chuyến khứ hồi/ngày/đường bay. Các đường bay khác trong cùng thời gian được khai thác không quá 9 chuyến khứ hồi/ngày/đường bay.
Tiếp đó, Cục HKVN đề xuất từ năm 2022 toàn bộ các đường bay trở lại khai thác bình thường.
Kế hoạch bay mới này nhằm giúp các hãng hàng không triển khai kế hoạch bay Tết Nhâm Dần 2022.
Cục HKVN cũng đề xuất điều chỉnh quy định về chuyển giao thông tin hành khách từ ứng dụng PC-Covid trực tiếp giữa Bộ TT-TT và các địa phương. Theo đó, các địa phương sẽ tự động tiếp nhận toàn bộ thông tin hành khách 30 phút/lần từ ứng dụng PC-Covid như đang triển khai tới hãng hàng không, cảng vụ hàng không thời gian qua.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Lấn chiếm vỉa hè ở TP.HCM vẫn tiếp diễn dù được yêu cầu hoàn trả
-
Chương trình Ngày xửa ngày xưa 33: Sức cuốn hút của sắc màu thần tiên
-
Kỳ ẩn Việt Nam
-
Người gieo chữ trên ruộng đồng
-
Tăng học phí song hành hỗ trợ người học
-
Hoài Ân – Bình Định: Tìm hướng đi bền vững cho nông sản
-
Ẩn họa từ mâu thuẫn trên mạng xã hội
-
Mới có hơn 25 triệu người được cấp hộ chiếu vaccine
-
Nâng bước tài năng trẻ
-
Lý giải nguyên nhân gây mưa lớn hiếm gặp ở miền Bắc thời gian qua