Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt điểm bán thứ 100

(ĐTTCO)- ngày 1-7-2020, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên số 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM, điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu đã chính thức ra mắt.

Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt điểm bán thứ 100

 Tại sự kiện đặc biệt này, lần đầu tiên, cả 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng cũng là những người sáng lập nên thương hiệu Ông Bầu chính thức xuất hiện cùng nhau để chia sẻ về câu chuyện về “Sống thật – Cà phê thật”.

Nằm ngay trung tâm của thành phố nhộn nhịp nhất cả nước, điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu mang màu vàng đặc trưng của thương hiệu nổi bật ngay cung đường quen thuộc của khách du lịch và giới trẻ Sài Thành. Thực đơn của quán có đủ các món bắt trend, chiều lòng khách hàng trẻ như: trà sữa, trà vải, latte, các loại sữa chua, nước thanh lọc cơ thể … bên cạnh những món đặc trưng làm nên tên tuổi, nét riêng của thương hiệu Ông Bầu như: cà phê thật giá 16 từ nghìn đồng hay Pandan Macchiato vừa thơm mùi lá dứa, vừa có vị béo ngọt của sữa và pha trộn vị đăng đắng đặc trưng của cà phê.

Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Trong ngày chính thức ra mắt điểm bán thứ 100 của chuỗi quán, bộ 3 ông bầu nổi tiếng đã xuất hiện cùng các ngôi sao của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai như: Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy, cựu thủ môn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Kiều Trinh và đặc biệt là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo khiến không khí rộn ràng hẳn lên.

Đặc biệt Các cầu thủ còn chính tay phục vụ cà phê cho người hâm mộ với giá chỉ 1.000 đồng thay vì giá gốc 16.000 đồng. Tất cả doanh thu cà phê bán được từ chương trình cà phê 1,000đ sẽ đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng Việt. Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho biết: “Tôi theo đuổi 2 thứ: SẠCH VÀ THẬT – Bóng đá phải “Sạch” và cà phê phải “Thật”. Mỗi 1 ly cà phê Ông Bầu bán ra là đã bớt đi được 1 ly cà phê không thật và đóng góp 1,000 đồng cho Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt. Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới vậy tại sao chúng ta lại phải uống cà phê độn?”

Thành lập thương hiệu mới, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, 3 ông bầu còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người đồng điệu, yêu cà phê thật, muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và gặp khó vì không có kinh nghiệm pha chế. Hợp tác kinh doanh với cà phê Ông Bầu, các đối tác không cần lo lắng về nguồn nguyên liệu, công thức pha chế, thực đơn cho quán, lại có thể chia nhỏ ngân sách đầu tư theo giai đoạn.

Ông Bầu cũng có chính sách tài chính hỗ trợ khởi nghiệp và được đầu tư truyền thông bài bản. Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm tự tin khẳng định: “Thách thức lớn nhất với các Ông Bầu là làm sao tìm ra mô hình kinh doanh khởi nghiệp hiệu quả tạo công ăn việc làm cho người lao động, xây dựng được thói quen uống cà phê thật và mô hình đó tự tạo được nguồn đóng góp ngược lại cho xã hội.

Thử nghiệm trên rất nhiều mô hình, chúng tôi tìm ra được mô hình kinh doanh hiệu quả của quầy bar di động khi chi phí đầu tư thấp từ 70 triệu, đặt đúng vị trí sẽ dễ dàng có doanh số trung bình 1 ngày ít nhất từ 800 ngàn – 1.2 triệu đồng. Người lao động lấy công làm lời sẽ có thu nhập tốt, người tiêu dùng thì được uống cà phê thật và mô hình này cũng đóng góp ít nhất vào Quỹ Phát triển Tài năng Việt được 30 – 40 nghìn đồng một ngày”.

Bên cạnh món cà phê chủ lực với nguồn nguyên liệu đến từ nông trường CADA, vùng  trồng cà phê nổi tiếng tại Đắk Lắk đã được người Pháp chọn lựa để trồng những cây cà phê Robusta đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 1922, Ông Bầu còn có thực đơn đa dạng, thơm ngon và bổ dưỡng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Các thức uống dinh dưỡng mới theo mùa, bắt kịp xu hướng sẽ thường xuyên được bổ sung, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Toàn bộ nguồn nguyên liệu chất lượng do Công ty NutiFood của bầu Hải đảm trách.   “Triết lý kinh doanh của chúng tôi chỉ một chữ “THẬT”. Chúng tôi nói thật, làm thật và mang cà phê thật đến cho mọi người, trả lại giá trị cho cà phê. Với tinh thần đó, Ông Bầu đã có cơ hội gặp gỡ với nhiều đối tác cùng chung chí hướng. Mục tiêu sắp tới của Ông Bầu sẽ là 10.000 điểm bán bởi khi hệ thống đủ rộng, đủ lớn thì cà phê thật mới nhanh chóng đến được với nhiều người tiêu dùng”, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood cho biết.


Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ

Top 10 mẫu xe đẹp nhất Los Angeles Auto Show 2022

(ĐTTCO) - Tạp chí kinh doanh hàng đầu của Mỹ Forbes vừa điểm tên 10 mẫu ô tô ấn tượng nhất tại Triển lãm Ô tô quốc tế Los Angeles 2022 (LAAS 2022), trong đó bộ đôi eSUV VF 6 và VF 7 của VinFast được đánh giá là 2 mẫu xe không thể bỏ qua.

Thú đam mê

Nghệ thuật Maki-e trên gỗ và những điều thú vị của sơn mài xứ Phù Tang

(ĐTTCO) - Ngành thủ công mỹ nghệ Nhật Bản vốn rất nổi tiếng nhất thế giới cuối thế kỷ 19, đứng đầu là đồ sơn mài (漆器, shikki) tinh tế với lượng nghệ nhân đông đảo nhất, được nhà nước vinh danh Bảo vật Quốc gia, bởi kỹ thuật vô cùng phức tạp. Đó là nhờ vào tay nghề truyền thống lâu đời và thiên nhiên khắc nghiệt ban tặng cho dân tộc này ba tài nguyên là vàng, bạc và gỗ rừng đa dạng, gắn với những đặc thù thú vị rất riêng của mỹ thuật sơn mài Maki-e xứ mặt trời mọc.

Sức khỏe

Hàng loạt dự án bệnh viện... mắc kẹt - Chưa hẹn ngày về đích

(ĐTTCO) - Trong khi người bệnh lẫn đội ngũ y bác sĩ phải “chịu trận” với tình trạng xuống cấp, cũ kỹ tại một số cơ sở khám chữa bệnh, nhiều dự án xây mới, mở rộng bệnh viện “mắc kẹt”, thì không ít dự án đã khởi công nhưng thi công… ì ạch. 

Ẩm thực

Ngập tràn chương trình ưu đãi tại Rex Sài Gòn

(ĐTTCO)- Là một trong những khách sạn nổi tiếng, sang trọng tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, Rex Hotel Saigon sở hữu 5 nhà hàng và bar chuyên phục vụ thực khách theo nhiều phong cách khác nhau, từ Âu sang Á cho đến kiểu gọi món đơn lẻ (À la carte), và đặc biệt là các món Việt luôn mang đậm nét đặc trưng và sự tinh túy văn hóa của từng vùng miền trên cả nước. Từ nay đến hết tháng 11, Khách sạn Rex Sài Gòn giới thiệu một loạt chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tới thưởng thức ẩm thực tại khách sạn.

Du lịch

Lạc giữa miền biên cương

(ĐTTCO) - Bình Liêu là huyện vùng cao của tỉnh Quảng Ninh với đường biên giới dài hơn 43km. Trong ánh nắng đầu đông, cả một vùng núi đồi Bình Liêu ngả vàng màu cỏ úa.

Mua sắm