Báo Pháp luật TPHCM tổ chức cuộc thi “tổ ấm tôi mơ”

(ĐTTCO)-Với slogan: “Cùng người trẻ kiến tạo cuộc sống”, báo Pháp Luật TPHCM đã tổ chức cuộc thi “Tổ ấm tôi mơ” nhằm tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho các bạn trẻ, để họ thoải mái thể hiện nghị lực, ý chí, sức sáng tạo, khát khao kiến tạo cuộc sống hiện đại, giàu cảm hứng thông qua các bài thi viết và thiết kế nên “ngôi nhà mơ ước, tổ ấm yêu thương” của trong tương lai. 
Báo Pháp luật TPHCM tổ chức cuộc thi “tổ ấm tôi mơ”
Cuộc thi diễn ra từ ngày 1-7  với 3 vòng thi liên quan đến khả năng viết, thiết kế và thuyết trình, dự kiến tổng kết trao giải vào tháng 6-2023. 
Giải thưởng đặc biệt của cuộc thi là một căn hộ trị giá 1 tỷ đồng thuộc dự án căn hộ DIYAS của Tập đoàn CT Group. Ngoài ra, người tham dự cũng có cơ hội đạt nhiều giải thưởng, phần quà, nhuận bút hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. 
Đối tượng có thể tham gia cuộc thi bao gồm công dân Việt Nam, độ tuổi từ 22 đến dưới 30 (tính đến thời điểm gửi bài tham gia dự thi), hiện đang sống và làm việc tại TPHCM; có khát khao và kế hoạch sinh sống, làm việc lâu dài, cống hiến cho sự phát triển của TPHCM trong tương lai. 
Người tham gia thuộc diện chưa có nhà ở, đồng thời cũng không có sở hữu bất kỳ bất động sản nào tại TPHCM hoặc các tỉnh, thành khác. 

Các tin khác