2 Hiệp hội thiết kế Hàn Quốc và Nhật Bản hỗ trợ cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo

(ĐTTCO) - Thông qua cuộc thi này, huyện Côn Đảo kỳ vọng tìm được biểu tượng và khẩu hiệu du lịch Côn Đảo độc đáo, đặc trưng, phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Côn Đảo trong quá trình hội nhập.

2 Hiệp hội thiết kế Hàn Quốc và Nhật Bản hỗ trợ cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo

Với mong muốn lựa chọn được biểu tượng (logo) và khẩu hiệu du lịch (slogan) có tính khái quát cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc thù để chính thức sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá du lịch, hình thành thương hiệu độc đáo, đặc trưng cho du lịch, Côn Đảo đã tổ chức cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo. 

Bà Nguyễn Thụy Nga, Phó Chủ tịch huyện Côn Đảo, trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi – cho biết: Côn Đảo là một trong những khu du lịch trọng điểm của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và của cả nước, tài nguyên thiên nhiên, môi trường hoang sơ, đa dạng, không khí trong lành, với nhiều loại hình du lịch sinh thái biển, đảo hấp dẫn, di tích lịch sử, tâm linh…. nên hàng năm số lượng khách đến tham quan rất đông.

Thông qua cuộc thi này, huyện Côn Đảo kỳ vọng tìm được biểu tượng và khẩu hiệu du lịch Côn Đảo độc đáo, đặc trưng, phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Côn Đảo trong quá trình hội nhập.

Để nâng tầm và mở rộng đối tượng dự thi, Ban tổ chức đã mời các giám khảo chuyên nghiệp đến từ Hội thiết kế TPHCM (VDAS) và 2 Hiệp hội thiết kế Hàn Quốc và Nhật Bản tham gia tư vấn, hỗ trợ cuộc thi.
Để thuận tiện cho công tác nộp bài thi và chấm giải, các tác phẩm dự thi sẽ dễ dàng nộp bài trực tuyến qua website: http://condao.com.vn
Ông Hồ Tấn Dương, Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế VDAS, chia sẻ: “Với kỳ vọng kết nối các nhà thiết kế chuyên nghiệp trong nước & quốc tế vào một cuộc thi lớn mang tầm vóc quốc gia cho một địa danh du lịch nổi tiếng, tôi tin cuộc thi sẽ tìm ra tác phẩm xứng đáng để đời cho nhiều thế hệ”
Ngày 30-10-2021 sẽ là thời hạn cuối nộp bài tham dự cuộc thi. Chi tiết về thể lệ cuộc thi được đăng tải tại https://vi.vietnamdesign.org.vn/cuocthi-thietke-logo-condao. 

Th.Lâm

Tin liên quan

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cái bẫy sụp đổ của nhiều doanh nghiệp thành công

Cái bẫy sụp đổ của nhiều doanh nghiệp thành công

(ĐTTCO) - Cuốn sách “Ảo tưởng của sự bất khả chiến bại” (Tân Việt Books và NXB Dân Trí ấn hành) của 2 tác giả Andreas Krebs và Paul Williams, viết về sự trỗi dậy rồi sụp đổ của đế chế Inca và những tổ chức, doanh nghiệp lớn trên thế giới, cũng như những nhân tố then chốt tác động lên quá trình này. 

Công nghệ

Nhận diện nền tảng công nghệ lừa đảo

(ĐTTCO) - Gần đây, nhiều người dùng thiết bị di động liên tục nhận các tin nhắn lừa đảo, dẫn dụ cung cấp mật khẩu hay các thông tin liên quan đến tài chính, tài khoản cá nhân. Tình trạng này không mới, nhưng nhiều người không để ý, mất cảnh giác, làm theo hướng dẫn. 

Thú đam mê

Nghệ thuật Maki-e trên gỗ và những điều thú vị của sơn mài xứ Phù Tang

(ĐTTCO) - Ngành thủ công mỹ nghệ Nhật Bản vốn rất nổi tiếng nhất thế giới cuối thế kỷ 19, đứng đầu là đồ sơn mài (漆器, shikki) tinh tế với lượng nghệ nhân đông đảo nhất, được nhà nước vinh danh Bảo vật Quốc gia, bởi kỹ thuật vô cùng phức tạp. Đó là nhờ vào tay nghề truyền thống lâu đời và thiên nhiên khắc nghiệt ban tặng cho dân tộc này ba tài nguyên là vàng, bạc và gỗ rừng đa dạng, gắn với những đặc thù thú vị rất riêng của mỹ thuật sơn mài Maki-e xứ mặt trời mọc.

Sức khỏe

Kết hợp Đông - Tây y trong điều trị Covid-19

Kể từ khi đợt dịch Covid-19 lần thứ 3 bùng phát tại Bắc Giang, việc sử dụng y học cổ truyền (YHCT) kết hợp Tây y điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19 đã được Bộ Y tế nghiên cứu thử nghiệm và có những tín hiệu lạc quan. 

Ẩm thực

Du lịch

Mua sắm