100 người mẫu trình diễn catwalk trên Bến Bạch Đằng

(ĐTTCO) - Walking On The River Fashion Show là số đặc biệt của chương trình nghệ thuật Có hẹn với Sài Gòn lần đầu tiên được tổ chức với nhiều hoạt động khởi động mùa hè bổ ích dành cho thiếu nhi. Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của 100 người mẫu trình diễn catwalk trên Bến Bạch Đằng.

100 người mẫu trình diễn catwalk trên Bến Bạch Đằng ảnh 1Hoa hậu Du lịch Quốc tế Hoàng Hương Ly trình diễn cùng các người mẫu nhí

Walking On The River Fashion Show là phiên bản đặc biệt số 18 kết hợp giữa thời trang và biểu diễn nghệ thuật. Có 6 bộ sưu tập được trình diễn trong chương trình là Cá chép hoá rồng, Sắc màu Sài Gòn, ReJeans (NTK Phương Hồ); Vút bay (NTK Thanh Hằng), Tiny Tiny (NTK Hà Kiều Oanh), Dreamy sea (thương hiệu Chảnh Style).

 Chương trình có sự tham dự của các nghệ sĩ, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở TPHCM, Bình Dương… Chương trình còn ý nghĩa khi tạo cơ hội cho các em học sinh có hoàn cảnh không may mắn, có niềm đam mê nghệ thuật được bước lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Trong số các người mẫu nhí có 9 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng học tốt và có niềm đam mê nghệ thuật hiện đang sống gần khu vực hẻm cù lao Nguyễn Kiệu (quận 4, TPHCM). Các em được NTK Phương Hồ tặng luôn trang phục áo dài trình diễn trong BST Sắc màu Sài Gòn.  

Ngoài ra, trong chương trình, nhiều đơn vị, nhà hảo tâm đã trao tặng 60 phần quà ý nghĩa như cặp sách, vở, hộp bút, vitamin C… dành cho người mẫu và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

100 người mẫu trình diễn catwalk trên Bến Bạch Đằng ảnh 2Trao quà cho các em học sinh khó khăn tham gia chương trình 

NTK Phương Hồ chia sẻ: “Với phiên bản đặc biệt lần này, Walking On The River Fashion Show là show diễn thời trang kết hợp biểu diễn nghệ thuật phục vụ cộng đồng. Điểm đặc biệt của chương trình lần này là sự góp mặt của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tập luyện và tham gia trình diễn với các người mẫu chuyên nghiệp. Mong muốn của chúng tôi là tạo sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp và bổ ích cho các con”.

Những gương mặt nổi bật của làng thời trang như Hoa hậu Du lịch Quốc tế Hoàng Hương Ly, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo, Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà, người mẫu Andrea Aybar, Cẩm Tú… Cùng tham gia có MC Én vàng HTV Hồng Phượng, diễn viên nhí Ngân Chi. Chương trình có sự dẫn dắt của MC Thu Thảo.

100 người mẫu trình diễn catwalk trên Bến Bạch Đằng ảnh 3

100 người mẫu trình diễn catwalk trên Bến Bạch Đằng ảnh 4NTK Phương Hồ và các người mẫu trình diễn BST Sắc màu Sài Gòn

100 người mẫu trình diễn catwalk trên Bến Bạch Đằng ảnh 5Các người mẫu nhí tự tin biểu diễn thời trang tại Bến Bạch Đằng

Các tin khác