Nghe lời mẹ, trúng độc đắc hơn 1 triệu đô-la

(ĐTTCO) – Sau khi trúng độc đắc hơn 1.6 triệu đô-la, người phụ nữ ở Michigan, Mỹ rút ra được bài học sâu sắc: Hãy nghe lời mẹ.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Người phụ nữ 37 tuổi ở hạt Wayne nói rằng cô đang ở quán cà phê Flappers trong Công viên Lincoln với mẹ khi vận may ập đến.

"Tôi đã ra ngoài với mẹ và chơi xổ số Keno”, cô nói. "Mẹ tôi nói rằng giải độc đắc Fast Cash trị giá hơn 1,6 triệu đô la và đề nghị tôi thử trò chơi đó."

Người phụ nữ cho biết ban đầu cô mua một vài vé và trúng được một vài đô-la. Cô quyết định mua thêm một vé nữa với số tiền thắng của mình.

“Đó là khi tôi trúng giải độc đắc. Tôi rất phấn khích; tôi thực sự không biết phải phản ứng như thế nào", cô nói. "Tôi gọi cho chủ quán bar và nói với ông ấy rằng tôi đã thắng và yêu cầu ông ấy quét vé cho tôi. Ông ấy xác nhận rằng tôi đã thắng, và tôi không thể tin được chuyện gì đang xảy ra."

Tổng giải thưởng của giải độc đắc là 1.682.998 đô-la. Người chiến thắng cho biết cô sẽ dùng số tiền thưởng để mua một ngôi nhà mới, trả các khoản vay sinh viên và đưa con trai đi du lịch Disney World. Phần còn lại sẽ được để dành tiết kiệm, cô nói.

Các tin khác