Hoàng tử Harry: Bỏ việc tốt cho sức khỏe tinh thần!

(ĐTTCO) – Hôm qua 6/12, Hoàng tử Vương quốc Anh Harry đã khuyên những người cảm thấy 'mắc kẹt trong công việc không mang lại niềm vui cho họ' nên nghỉ việc, nói nghỉ việc là điều đáng được 'ăn mừng'.
Hoàng tử Harry: Bỏ việc tốt cho sức khỏe tinh thần!

Công tước xứ Sussex, người sống trong một dinh thự trị giá 11 triệu bảng ở California và có một loạt hợp đồng chứng thực với các công ty trả tiền cho anh để làm đại diện cho thương hiệu của họ, cho biết mọi người nên nghỉ việc để đặt hạnh phúc lên hàng đầu.

Những bình luận của hoàng tử 37 tuổi có thể được một số người coi là đề cập đến việc anh và vợ Meghan Markle từ chức Hoàng gia cao cấp vào năm ngoái và rời Anh đến Bắc Mỹ trước khi tuyên bố gia đình cắt đứt tài chính với anh.

Harry cũng nói thế giới đang ở 'giai đoạn đầu của sự đánh thức sức khỏe tâm thần' và nói về việc 'tiếp tục đi đầu trong cuộc trò chuyện'.

Anh nói điều này khi đang phát biểu trong một cuộc phỏng vấn bàn tròn với tạp chí kinh doanh Fast Company của Mỹ về vai trò 'giám đốc tác động' của mình với công ty khởi nghiệp BetterUp về sức khỏe tâm thần có trụ sở tại California.

BetterUp được định giá 3 tỷ bảng Anh và vai trò của Harry, mà anh bắt đầu vào tháng 3, bao gồm chiến lược sản phẩm, hoạt động từ thiện và vận động cộng đồng liên quan đến sức khỏe tâm thần.

Anh cũng tham gia vào cam kết 'Cam kết 1%' - một phong trào khuyến khích các công ty quyên góp 1% vốn chủ sở hữu, thời gian của nhân viên, sản phẩm hoặc lợi nhuận cho cộng đồng của họ.

Các tin khác