Đừng ngạc nhiên nếu Hillary Clinton đắc cử tổng thống 2024

(ĐTTCO) – Tucker Carlson, nhà báo và người dẫn chương trình của Fox News, cho rằng: Hillary Clinton không phải là quá khứ, mà có thể là tương lai của đảng Dân chủ.
Hillary Clinton vào tháng 12/2021. Ảnh: Getty Images.
Hillary Clinton vào tháng 12/2021. Ảnh: Getty Images.

Trong một cuộc trao đổi với Fox News, Tucker Carlson nói rằng: “Tôi không cố ý tỏ ra tàn nhẫn, nhưng tôi nhìn vào các con số của bảng khảo sát: Joe Biden là tổng thống không được lòng dân nhất mà Hoa Kỳ có được trong một thời gian rất dài. Các cử tri còn không thích Kamala Harrism hơn. Và đó là một vấn đề vì đây được cho là thời kỳ trăng mật của chính quyền mới, và mọi người đều nghĩ rằng họ tuyệt vời.

Đảng Dân chủ thông minh có thể đọc các con số. Họ hiểu điều này và đang tìm ra giải pháp. Tuần này, hai người trong số họ đã viết một bài trên tờ Wall Street Journal kêu gọi đảng Dân chủ ủng hộ Hillary Clinton làm tổng thống vào năm 2024. Hillary là ứng cử viên có vị trí tốt nhất để giành chiến thắng trong một cuộc bầu cử quốc gia. Họ cũng lưu ý rằng bà ấy trẻ hơn Joe Biden. Cựu Tổng thống Bill Clinton đồng ý với điều này hoặc nói rằng ông ấy vẫn ủng hộ bà. Bill Clinton nói với Tạp chí People rằng vợ ông là ‘Người đủ tiêu chuẩn nhất để tranh cử trong cuộc đời tôi, kể cả tôi.’

Trên thực tế, việc không bầu được Hillary vào năm 2016 đã nằm trong ước tính của Bill Clinton, một bi kịch lịch sử của quốc gia: ‘Một trong những sai lầm sâu sắc nhất mà chúng tôi từng mắc phải.’ Thực sự điều này là không thể tha thứ. Tin tốt là bây giờ chúng ta có cơ hội sửa chữa sai lầm đó, và bạn không mấy khi mắc phải những sai lầm đó trong cuộc sống.”

Cuối bài phỏng vấn, Tucker Carlson nói thêm rằng, kể từ cuộc tranh cử 2016, Hiallary Clinton đã không thay đổi gì nhiều: “Bà ấy vẫn đang nói về bản thân với lòng nhiệt thành vô tận”, và “chúng ta sẽ phải chờ đợi đến tháng 1 năm 2025 để biết được bài phát biểu chiến thắng của bà là gì”.

Các tin khác