Cựu đối tác kinh doanh của con trai ông Biden: FBI nên điều tra gia đình đó

(ĐTTCO) - Một người tố giác đã tiết lộ các giao dịch kinh doanh nước ngoài đáng ngờ của Hunter Biden một lần nữa lên tiếng.
Tony Bobulinksi trong chương trình “Tucker Carlson Tonight”.
Tony Bobulinksi trong chương trình “Tucker Carlson Tonight”.

Trong bản xem trước của cuộc phỏng vấn với Fox News ’Tucker Carlson phát sóng vào tối thứ Ba 4/10 (giờ Mỹ), Tony Bobulinksi chỉ ra gia đình Biden là những kẻ lợi dụng tham nhũng đã lừa gạt cá nhân ông.

“Vì vậy, họ đã lừa dối bạn mà bạn không biết, nghe có vẻ như vậy?”, người dẫn chương trình đã hỏi Bobulinski trong một đoạn clip xem trước của cuộc phỏng vấn “Tucker Carlson Tonight”.

“Vâng, đó được gọi là gian lận”, đối tác kinh doanh cũ của Hunter Biden nói.

Trong một bản xem trước cuộc phỏng vấn khác, Bobulinski cho biết ông sở hữu bản ghi âm của chính Joe Biden - bằng chứng có thể chống lại tuyên bố của đương kim Tổng thống Mỹ rằng ông không biết gì về các giao dịch kinh doanh của con trai ông.

Doanh nhân và cựu chiến binh cho biết: “Tôi có hàng nghìn tài liệu, tin nhắn văn bản, cuộc trò chuyện trên WhatsApp, bản ghi âm của vị tổng thống đương nhiệm Hoa Kỳ và tôi rất muốn có cuộc tranh luận đó”.

Joe Biden đã liên tục phủ nhận việc có bất kỳ nhận thức trực tiếp nào hoặc liên quan đến tài chính trong các giao dịch ở nước ngoài của Hunter Biden.

Bobulinski cho biết ông đã gặp Joe Biden vào năm 2017 và ông Biden dự kiến sẽ nhận được 10% số tiền thu được từ một thương vụ kinh doanh do chính phủ Trung Quốc hậu thuẫn.

Đây không phải là lần đầu tiên Bobulinski thổi còi về sự tham nhũng của gia đình Biden.

Cựu sĩ quan hải quân kể lại những gì ông mô tả là các giao dịch kinh doanh tham nhũng của Hunter Biden với các công ty nhà nước Trung Quốc trong một tuyên bố công khai vào tháng 10 năm 2020.

Hunter Biden đang bị điều tra liên bang một phần liên quan đến các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của anh ta.

Bobulinski nói với Carlson rằng FBI nên điều tra gia đình Biden liên quan đến cáo buộc gian lận của anh ta.

“Họ nên xem xét điều đó,” Bobulinski nói.

Các tin khác