Cơ thủ bida… ngủ quên giữa trận đấu

(ĐTTCO) – Bida có phải là một môn thể thao nhàm chán không? Chắc không phải. Nhưng một tay chơi bida hàng đầu thế giới đã… ngủ quên giữa trận đấu của mình trong một trong những sự kiện danh giá nhất của môn thể thao này.
Mark Williams ngủ quên giữa trận đấu ở Giải vô địch Vương quốc Anh. Ảnh: Eurosport.
Mark Williams ngủ quên giữa trận đấu ở Giải vô địch Vương quốc Anh. Ảnh: Eurosport.

“Đầu tôi như sụp xuống, tôi thức dậy và không biết mình đang ở đâu,” Mark Williams nói sau trận thua Anthony Hamilton ở Giải vô địch Vương quốc Anh.

Williams, nhà vô địch thế giới ba lần và là một trong những tay cơ kỳ cựu nhất của môn bida, đã dẫn trước với tỷ số 3-2 trước khi anh lui về ghế và ngồi ngủ gật, trong khi Hamilton vẫn ở bên bàn đấu.

Người đàn ông 46 tuổi Williams cho biết anh vừa mới trở lại hoạt động sau khi bị nhiễm COVID-19 hồi tháng 10.

“Thật đáng thất vọng nhưng có rất nhiều người đã gặp phải tình trạng tệ hơn khi nhiễm COVID-19, vì vậy tôi thực sự là một trong những người may mắn. Tình hình chắc chắn đã tốt hơn so với vài tuần trước nên tôi chỉ cần tiếp tục, nhưng nếu tôi chơi các trận đấu đêm, tôi sẽ thực sự gặp khó khăn”, Williams nói.

“Tôi thực sự cần chơi vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Ngày càng trôi qua, tôi càng mệt mỏi hơn”, Williams, người thua York Barbican với tỷ số 6-5 cho biết.

“Ba mươi năm chơi chuyên nghiệp”, anh nói thêm, “đó là lần đầu tiên tôi ngủ gật trên ghế”.

Các tin khác