Chiến lược gia Gareth Soloway: Bitcoin có nguy cơ xuống 17.000USD

(ĐTTCO) - Gareth Soloway, chiến lược gia thị trường trưởng tại InTheMoneyStocks.com, cho biết sự biến động liên tục của Bitcoin có thể khiến tài sản giảm xuống dưới 20.000 USD, nhưng triển vọng dài hạn vẫn tăng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Phát biểu với Kitco News, Soloway nói rằng giá Bitcoin có thể sẽ chạm 17.000 USD, nhưng sẽ tăng nhẹ lên khoảng 46.000 USD trong thời gian tới, mặc dù không thể duy trì ở mức này quá lâu.
Soloway phân tích: “Chỉ nhìn vào các số liệu, hiệu suất của Bitcoin, tôi không biết mức giá chính xác là 19.000 USD hay 17.000 USD, hoặc ở đâu đó trong khoảng đó, nhưng tôi nghĩ nó sẽ mất mức 20.000 USD. Trong ngắn hạn, tôi thấy có một mức tăng nhỏ đối với Bitcoin, có thể trở lại mức 46.000 USD hoặc cao hơn, nhưng mức này cuối cùng sẽ phá vỡ khi thị trường suy thoái”.
Chiến lược gia Gareth Soloway: Bitcoin có nguy cơ xuống 17.000USD ảnh 1 Ông Gareth Soloway.
Soloway chỉ ra rằng sự phát triển blockchain đang diễn ra sẵn sàng mang lại lợi ích cho Bitcoin trong dài hạn. Theo ông, Bitcoin có thể sẽ thu hút nhiều tổ chức hơn bên cạnh sự hỗ trợ từ các cá nhân như CEO Tesla Elon Musk và Jack Dorsey.
Soloway vẫn tin rằng tương lai tươi sáng sẽ đến với tiền điện tử sau khi vượt qua mọi giông bão. Hơn nữa, theo Gareth Soloway, xu hướng tăng giá dài hạn đối với Bitcoin cũng liên quan đến lĩnh vực NFT đang phát triển. Đồng thời, ông nhấn mạnh rằng không gian NFT cũng ở trong bong bóng nhưng sẽ lớn mạnh sau khi nổ. Bitcoin có thể trải qua khoảnh khắc dot.com
Trong những tháng gần đây, Soloway đã nhấn mạnh rằng thị trường sẽ chứng kiến một sự điều chỉnh đáng kể của Bitcoin. Trước đó, chiến lược gia nói rằng Bitcoin đang giao dịch trong một mô hình khó chịu và có khả năng sẽ trải qua một “khoảnh khắc dot.com”.
Với việc giao dịch Bitcoin dưới mốc quan trọng 46.000 USD, Soloway tin rằng tài sản có thể tiếp tục điều chỉnh.
Tính đến đầu giờ chiều 21-1, Bitcoin đang giao dịch ở mức 39.071 USD, giảm 7% trong 24 giờ qua.

Các tin khác