3 Altcoin hàng đầu nên mua vào tháng 7/2022 - Các khoản đầu tư tiền điện tử tốt nhất

(ĐTTCO) - Có vẻ như thị trường tiền điện tử cuối cùng đã chạm đáy. Giá Bitcoin và Ethereum đã đạt được mức hỗ trợ tâm lý tương ứng là 20.000 USD và 1.000 USD. Trên thực tế, hầu hết các nhà đầu tư chờ đợi sự sụp đổ như vậy để mua thấp và bán cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét 3 altcoin hàng đầu để mua vào tháng 7/2022, khi thị trường bắt đầu phục hồi, những đồng tiền đó sẽ bùng nổ lớn!
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

# 3 Binance Coin (BNB)

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới. Nó thực sự đã bị cấm ở Hoa Kỳ vào năm 2019 và phải kết hợp một thực thể khác dưới Binance.US để phục vụ cho công dân Hoa Kỳ. Binance đã hoạt động rất tích cực trong thị trường gấu hiện tại.

Binance đã kiếm được hơn 20 tỷ USD vào năm 2021, đưa họ lên vị trí thứ 175 trong danh sách Fortune 500 các công ty lớn nhất. Binance tích cực đầu tư vào các công ty nhỏ hơn đã tụt hậu do giá tiền điện tử giảm. Ngoài tất cả việc mở rộng mà công ty đang thực hiện, chúng ta có thể thấy một cuộc biểu tình ấn tượng về số Bitcoin được lưu trữ trong ví lạnh của họ. Vào năm 2019, Binance có 250.000 Bitcoin. Tuy nhiên, công ty này đã mua được hơn 600.000 Bitcoin, tất cả trong vòng 3 năm!

Nhiều sàn giao dịch tiền điện tử khác đang bắt đầu trở nên rủi ro do các vấn đề thanh khoản. Hầu hết người dùng của họ đang chuyển sang Binance vì những lợi ích và tính năng mà họ cung cấp. Khối lượng giao dịch hàng ngày trên Binance là khoảng 11 tỷ USD, trong khi đó cả 3 sàn Coinbase, KuCoin và FTX kết hợp lại, chỉ lên tới khoảng 4,5 tỷ USD.

Giá BNB chạm đáy 200 USD và thậm chí trượt xuống dưới trong vài giờ. Tuy nhiên, giá đã tăng trở lại và hiện ở mức khoảng 240 USD.

top 5 altcoins to buy in july: BNB/USD 1-day chart

Biểu đồ BNB / USD 1 ngày - GoCharting

# 2 Ethereum (ETH)

Ethereum là tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường. Giá của nó đã giảm từ mức cao nhất mọi thời đại là 4.900 USD và chạm mức đáy 1.000 USD, mất tới 80%. Tuy nhiên, giá Ether đã trải qua cùng một chu kỳ vào năm 2018, mất tới 95% giá trị. ETH sau đó tiếp tục đạt mức giá cao nhất mọi thời đại là 4.900 USD. Đó là lý do tại sao phải hiểu cách hoạt động của các chu kỳ tiền điện tử. Đáy hiện tại của ETH có thể là một điểm vào lệnh tuyệt vời.

Đội ngũ phát triển Ethereum đang chuyển từ phương pháp bằng chứng công việc tiêu tốn nhiều năng lượng sang mô hình bằng chứng cổ phần (Proof-of-Stake). Thuật toán này đòi hỏi ít năng lượng hơn và sẽ giúp các giao dịch diễn ra nhanh hơn.

Quá trình chuyển đổi diễn ra khá suôn sẻ, điều này cũng nâng cao thành công của việc chuyển đổi mạng chính. Khi điều đó được thực hiện thành công, các nhà đầu tư chắc chắn sẽ quay trở lại, nâng cao giá trị của Ethereum một lần nữa nhờ ETH2.0. Việc hợp nhất chính được lên kế hoạch diễn ra vào khoảng tháng 8/2022, nhưng rất có thể sẽ bị trì hoãn.

Giá ETH hiện đã tăng trở lại từ mức giá tâm lý 1.000 USD. Khu vực giá này là một điểm vào lệnh rất tốt nếu bạn đang muốn đầu tư vào ETH. Nếu giá quay trở lại mức ATH, chúng tôi đang xem xét mức tăng x4.

ETH/USD 1-day chart

Biểu đồ ETH / USD trong 1 ngày – GoCharting

# 1 Cardano (ADA)

Cardano vẫn là một dự án tiền điện tử rất quan trọng mặc dù giá trị của nó đã giảm. Một số tin tức thú vị cho Cardano vừa có một bản cập nhật testnet fork thành công sẽ cho phép các loại ứng dụng hợp đồng thông minh mới trên blockchain. Hãy nghĩ về các DApp hữu ích như giao thức cho vay và các giao thức mới cần dữ liệu. Những loại DApp đó hiện có thể được xây dựng trên nền tảng này và điều này sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho chuỗi khối Cardano.

Trong khoảng một tháng nữa, Cardano sẽ ra mắt mạng chính của mình, đây là phiên bản cuối cùng cho phép các tính năng này được đưa vào chuỗi khối của họ. Bản fork mới này cũng tuyên bố sẽ sửa rất nhiều lỗi và cho phép trải nghiệm thân thiện hơn với người dùng khi các nhà phát triển đang xây dựng chiều sâu của dự án. Điều này hy vọng cũng sẽ mang lại nhiều sự chấp nhận hơn cho nền tảng này.

Giá ADA hiện đạt mức hỗ trợ mạnh là 0,45 USD. Nhiều nhà giao dịch đang chú ý đến mức này, vì giá dự kiến sẽ phục hồi trở lại trên 0,50 USD và tăng cao hơn sau đó.

ADA/USD 1-day chart

Biểu đồ ADA / USD 1 ngày - GoCharting

Các tin khác