3 Altcoin có thể tăng giá mạnh trong FIFA World Cup 2022

(ĐTTCO) - FIFA World Cup 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 20-11. Ba altcoin này có liên quan đến sự kiện theo những cách khác nhau và có thể tăng giá mạnh trong kỳ World Cup này.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Giá Chiliz tăng sau khi phân kỳ

Giá CHZ đã được giao dịch bên trong một nêm tăng dần và mở rộng kể từ ngày 25-8. Vào ngày 9-11, CHZ bật lên tại đường hỗ trợ của mô hình và tạo ra một hình nến nhấn chìm tăng giá vào ngày hôm sau.

Toàn bộ chuyển động kể từ mức thấp nhất trong tháng 6 trông giống như một xung lực tăng giá đã hoàn thành, theo sau là một mô hình sóng điều chỉnh đi ngang bất thường. Nếu số lượng là chính xác, giá Chiliz sẽ kiểm tra lại vùng kháng cự 0,28 USD và bứt phá.

Khả năng này cũng được hỗ trợ bởi sự phân kỳ tăng trong đường RSI hàng ngày (đường màu xanh lá cây)

Tuy nhiên, việc giảm xuống dưới mức thấp nhất của sóng C là 0,145 USD sẽ làm mất hiệu lực dự đoán giá CHZ tăng giá này. Trong trường hợp đó, mức thấp nhất hàng năm sẽ được mong đợi.

Biểu đồ CHZ/USDT theo TradingView

Giá CRO giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại

Giá Crypto.com (CRO) đã giảm kể từ khi đạt mức cao 0,16 USD vào ngày 1-8. Ban đầu, nó bật lên trên vùng hỗ trợ ngang 0,10 USD, nhưng đã phá vỡ từ nó vào ngày 9-11. Nó đạt mức thấp nhất mọi thời đại mới là 0,05 USD vào ngày 14-11.

Mức thấp được thực hiện tại mức thoái lui Fib bên ngoài 1.61 của lần phục hồi gần đây nhất.

Mặc dù đường xu hướng phân kỳ tăng (đường màu xanh lá cây) vẫn còn nguyên vẹn, xu hướng chỉ có thể được coi là tăng khi vùng 0,10 USD được phục hồi.

Vì Crypto.com là một trong những nhà tài trợ chính của World Cup, nên vẫn còn phải xem liệu điều này có ảnh hưởng tích cực đến giá CRO hay không.

Hệ sinh thái Chiliz chứa tokens của người hâm mộ từ các đội khác nhau sẽ tham gia World Cup.

Biểu đồ CRO/USDT theo TradingView

Giá WCI tăng khi hỗ trợ

Cặp INU (WCI)/ETH của World Cup đã giảm bên trong một kênh song song giảm dần kể từ ngày 16-10. Các kênh như vậy thường chứa các chuyển động điều chỉnh, có nghĩa là WCI sẽ mong đợi một sự đột phá từ nó.

Hiện tại, WCI đang cố gắng di chuyển lên trên giữa kênh. Nếu thành công, nó sẽ làm tăng cơ hội bứt phá.

Nếu một sự đột phá xảy ra, ngưỡng kháng cự đầu tiên sẽ là 0,000017 USD, trong khi mức tiếp theo là 0,000039 USD, được tạo ra bởi mức thoái lui Fib bên ngoài 1,61 của mức giảm.

Ngược lại, việc giảm xuống dưới đường hỗ trợ của kênh sẽ làm mất hiệu lực của giả thuyết tăng giá.

Mặc dù WCI không phải là nhà tài trợ chính thức của World Cup, nhưng nó có một nền tảng cá cược có thể được sử dụng cho sự kiện này và đã được xác nhận bởi những người chơi nổi tiếng.

Biểu đồ WCI/WETH theo TradingView

Các tin khác