Tăng cường chống hàng giả với tem chống hàng giả phiên bản mới

(ĐTTCO) - Nhằm bảo vệ người tiêu dùng, Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy, đơn vị phân phối độc quyền ZO ® Skin Health tại Việt Nam sẽ ra mắt tem chống hàng giả phiên bản mới từ ngày 1-1-2023.
Tăng cường chống hàng giả với tem chống hàng giả phiên bản mới

ZO® Skin Health là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hoa Kỳ. Các sản phẩm của nhãn hiệu này đã được Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 2010 và ngày càng nhận được sự tin dùng.

Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm ZO® Skin Health đang được đăng bán trái phép trên nhiều trang thương mại điện tử và website.

Được sự ủy quyền của thương hiệu ZO® Skin Health, công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy quyết định cho ra mắt bộ tem chống hàng giả phiên bản mới. Tem chống hàng giả mới của ZO® Skin Health có nhiều cải tiến đột phá.

Ở tem mới, dãy hologram có màu vàng và được khắc laser chữ “HOÀNG HUY” ngay giữa nền tem hoa văn. Đặc biệt, khi soi đèn flash hoặc tiếp xúc ánh sáng trực tiếp, tem mới sẽ óng ánh điểm phát sáng, hiện cụm chữ ngẫu nhiên “Security hoặc Hàng thật hoặc Original”.

Ngoài ra, tem chống hàng giả phiên bản mới của ZO® Skin Health cho phép kiểm tra hàng thật/giả thông qua tin nhắn SMS hoặc qua quét mã QR code xác thực, theo hướng dẫn trên sản phẩm.

Dịp này, công ty Hoàng Huy cũng giới thiệu dòng serum mới Illuminating AOX, có khả năng cải thiện những vấn đề lão hoá một cách mạnh mẽ, duy trì và phục hồi sức sống cho làn da.

Các tin, bài viết khác

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Ngành dệt may phải hướng đến tiêu chuẩn xanh mới mong xuất khẩu được thông suốt.

Phát triển xanh: “Luật chơi” mới trong thương mại

(ĐTTCO) - Phát triển xanh, bền vững đang là hướng đi nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm, triển khai, để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, đặc biệt tại các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam, mặt khác nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho DN. Thế nhưng, cuộc đua xanh đang vấp phải thách thức lớn là tiền đầu tư.