BIDV sẽ là tổ chức cấp vốn tín dụng chính cho HBC

(ĐTTCO) - Với sự hỗ trợ tài chính từ BIDV, HBC sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần trong nước và phát triển hoạt động kinh doanh ra nước ngoài.
BIDV sẽ là tổ chức cấp vốn tín dụng chính cho HBC

CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026.

Theo đó, HBC và BIDV sẽ cùng nhau tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài; cùng xúc tiến các hoạt động để hỗ trợ nhau mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh của mỗi bên nhằm khai thác tối ưu nhất tiềm năng tại thị trường trong và ngoài nước.

Đặc biệt, BIDV sẽ cung cấp tín dụng và các dịch vụ tài chính, tài trợ vốn lưu động, vốn trung và dài hạn cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực xây dựng, đầu tư các dự án bất động sản, dự án sản xuất mà HBC triển khai.

Được biết, HBC và BIDV đã có chặng đường đồng hành cùng nhau hơn 20 năm. Sự kiện ký kết hợp tác toàn diện đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng thêm khăng khít bền chặt và sâu rộng hơn, đồng thời sẽ khai thác tối ưu các thế mạnh, tiềm năng của 2 bên.

Theo ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT HBC, việc BIDV cam kết tiếp tục hỗ trợ về tài chính một cách toàn diện để HBC củng cố thêm nội lực, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần trong nước và phát triển hoạt động kinh doanh ra nước ngoài.

Các tin khác