ĐBSCL: Bệnh viện đầu tiên nhận con dấu vàng chất lượng JCI

(ĐTTCO).- Sáng ngày 11-11, Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu – Cần Thơ đã tổ chức lễ đón nhận Con dấu vàng chất lượng JCI (Joint Commission International - Ủy ban Thẩm định quốc tế). Như vậy Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu – Cần Thơ trở thành bệnh viện đầu tiên ở ĐBSCL và thuộc top 6 Bệnh Viện tại Việt Nam đạt chứng nhận danh giá JCI - một tiêu chuẩn quốc tế  của ngành y tế trong và ngoài nước.
Đại diện bệnh viện Phương Châu tại buổi họp báo
Đại diện bệnh viện Phương Châu tại buổi họp báo
Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu Cần Thơ (thành lập năm 2010) thuộc Tập đoàn y tế Phương Châu với hơn 570 nhân viên, đã làm việc với tinh thần tập thể, tận tâm, đổi mới và sáng tạo, không ngừng nỗ lực trên hành trình chinh phục con dấu vàng về chất lượng của JCI. 
Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ, nhà sáng lập - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn y tế Phương Châu chia sẻ: “Chứng nhận JCI là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Phương Châu. Tôi tự hào và khẳng định những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế này đã trở thành văn hóa của Phương Châu, nơi chúng tôi thực hành chăm sóc hàng ngày cho người bệnh, cho khách hàng an toàn và chặt chẽ nhất. Chúng tôi nói thật, làm thật với một chất lượng đồng bộ thật sự”.
Con Dấu Vàng JCI là một chứng nhận quốc tế về chất lượng dịch vụ chăm sóc y tế an toàn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh: an tâm trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý, được tôn trọng quyền riêng tư cá nhân, được bảo vệ chặt chẽ trước những nguy cơ nhiễm khuẩn y tế, các rủi ro và các vấn đề khẩn cấp.
Đạt được chứng nhận JCI là khởi đầu mới cho tập thể nhân viên ở bệnh viện trong sứ mệnh mang những giá trị chuẩn mực tầm quốc tế phụng sự cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển của y tế cả nước. Tập đoàn Y tế Phương Châu đã có mặt tại Cần Thơ, Sa Đéc, Sóc Trăng và tương lai sẽ có mặt ở nhiều nơi, nhiều thành phố khác của cả nước.
Mục tiêu mà Tập đoàn Phương Châu hướng đến là sẽ gắn kết toàn bộ con dấu vàng JCI theo tên Phương Châu trên toàn hệ thống.

Các tin khác