Sau 10 tháng, PNJ vượt 12.6% kế hoạch lợi nhuận năm

(ĐTTCO) - Lũy kế 10 tháng, doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế của PNJ lần lượt đạt 28,535 tỷ đồng (tăng 95.5% so với cùng kỳ) và 1,487 tỷ đồng (tăng 118.2% so với cùng kỳ). Với kết quả này, PNJ vượt 10.5% kế hoạch doanh thu và 12.6% kế hoạch lợi nhuận năm.
Sau 10 tháng, PNJ vượt 12.6% kế hoạch lợi nhuận năm

Tháng 10 năm 2022 với những chuyển biến tích cực và bước dần sang giai đoạn kinh doanh cao điểm năm bằng nhiều hoạt động thúc đẩy bán hàng trên toàn quốc, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) ghi nhận doanh thu thuần đạt 2,960 tỷ đồng (tăng 42.3% so với cùng kỳ) và Lợi nhuận sau thuế đạt 147 tỷ đồng (tăng 22.7% so với cùng kỳ).

Theo đó, lũy kế 10 tháng, doanh thu thuần và Lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 28,535 tỷ đồng (tăng 95.5% so với cùng kỳ) và 1,487 tỷ đồng (tăng 118.2% so với cùng kỳ). Với kết quả này, PNJ vượt 10.5% kế hoạch doanh thu và 12.6% kế hoạch lợi nhuận năm.

Đây là kết quả minh chứng cho việc liên tục nhấn nút “F5”, tăng tốc tái tạo, ứng biến vươn cao của PNJ trong suốt thời gian vừa qua.

Đối với kênh bán lẻ, lũy kế 10 tháng, PNJ ghi nhận tăng 102.1% so với cùng kỳ đến từ việc khai thác hiệu quả các tệp khách hàng, triển khai các chương trình tiếp thị bán hàng linh hoạt.

Bên cạnh đó, doanh thu sỉ lũy kế 10 tháng tăng 76,6% so với cùng kỳ nhờ việc phát triển tập khách hàng sỉ hiệu quả và đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu khách hàng.

Tính đến cuối tháng 10-2022, hệ thống PNJ có 358 cửa hàng độc lập. Trong đó, mở mới 24 cửa hàng và nâng cấp 25 cửa hàng PNJ Gold, mở mới 3 cửa hàng Style by PNJ, mở mới 2 cửa hàng PNJ Watch và đóng 7 cửa hàng PNJ Gold và 6 cửa hàng PNJ Silver để tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Các tin, bài viết khác

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Ngành dệt may phải hướng đến tiêu chuẩn xanh mới mong xuất khẩu được thông suốt.

Phát triển xanh: “Luật chơi” mới trong thương mại

(ĐTTCO) - Phát triển xanh, bền vững đang là hướng đi nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm, triển khai, để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, đặc biệt tại các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam, mặt khác nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho DN. Thế nhưng, cuộc đua xanh đang vấp phải thách thức lớn là tiền đầu tư.