Sàn thương mại điện tử Mekongexpo ký kết hợp tác với Cần Thơ

(ĐTTCO) - Ngày 2-11, Sở NN-PTNT TP Cần Thơ và Công ty TNHH Truyền thông số Mekongexpo (Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Mekongexpo) ký kết hợp tác trong việc tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng vùng miền.
Mekongexpo và TP Cần Thơ ký kết hợp tác sản phẩm OCOP, tiêu thụ sản phẩm đặc trưng của người dân
Mekongexpo và TP Cần Thơ ký kết hợp tác sản phẩm OCOP, tiêu thụ sản phẩm đặc trưng của người dân

Sàn TMĐT Mekongexpo là nơi kết nối giữa người bán và người mua một cách trực tiếp. Với tính năng này, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của người dân sẽ bán được giá tốt nhất, so với việc phải qua nhiều đại lý.

Ngoài ra, Mekongexp cung cấp phương thức thanh toán nhanh chóng thông qua cổng thanh toán bằng thiết bị di động. Hệ thống Sàn TMĐT Mekongexpo sẽ trực tiếp tạo ra đơn mang lại lợi nhuận cho người bán. Bên cạnh đó, hệ thống có khả năng vận hành cao và hoạt động 24/7, người tiêu dùng, chỉ với 1 cái “click chuột” có thể dễ dàng tiếp cận.

Khách hàng có thể tiếp cận thông qua QR code, hoặc công cụ tìm kiếm internet, và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mình cần, thông qua hình ảnh, clip, nội dung giới thiệu tính năng, công dụng sản phẩm. 

Giá cả được niêm yết công khai, thể hiện thêm mã truy xuất nguồn gốc, sẽ là nơi tạo niềm tin cho khách hàng khi quyết định mua sắm. Thị trường của nhà bán không còn bị giới hạn bởi một xã, phường của một tỉnh, thành, mà nó dễ dàng vươn ra phạm vi toàn quốc và quốc tế.

Các tin, bài viết khác

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Ngành dệt may phải hướng đến tiêu chuẩn xanh mới mong xuất khẩu được thông suốt.

Phát triển xanh: “Luật chơi” mới trong thương mại

(ĐTTCO) - Phát triển xanh, bền vững đang là hướng đi nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm, triển khai, để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, đặc biệt tại các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam, mặt khác nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho DN. Thế nhưng, cuộc đua xanh đang vấp phải thách thức lớn là tiền đầu tư.