Ra mắt dòng sản phẩm Trà cỏ ngọt MUDARU

(ĐTTCO) – CTCP TNB Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phầm thứ 4 trong chuỗi sản phẩm cùng thương hiệu MUDARU đến từ thiên nhiên “Trà cỏ ngọt MUDARU”.
Ông Lê Văn Tú, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP TNB Việt Nam chia sẻ về công dụng của trà cỏ ngọt.
Ông Lê Văn Tú, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP TNB Việt Nam chia sẻ về công dụng của trà cỏ ngọt.

“Trà cỏ ngọt MUDARU” được chiết xuất kết hợp với lạc tiên, tâm sen, bạc hà… giúp an thần, thanh nhiệt cơ thể, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng; hỗ trợ cho người bị tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu cao, giảm cân…

Với thành phần chính được chiết xuất từ cỏ ngọt Stevia - một loại thảo dược lành tính được sử dụng rộng rãi hiện nay trong y học chữa bệnh và công nghệ thực phẩm, làm đẹp. Loài thảo dược quý này được sử dụng để làm chất tạo ngọt tự nhiên thay thế cho đường mía và đường tinh trong công nghiệp. Bởi vì đường từ cỏ ngọt Stevia là chất không năng lượng, không chứa calo và đặc biệt không làm tăng chỉ số đường huyết trong cơ thể.

Ông Lê Văn Tú, Phó Tổng Giám đốc CTCP TNB Việt Nam, cho biết:  Công ty lấy giá trị cốt lõi “Tất cả nguyên bản - Original at all” làm tiền đề phát triển. Do đó, từ dược tính của cây cỏ ngọt, chúng tôi mong muốn chất ngọt thiên nhiên thay thế dần chất ngọt nhân tạo để người sử dụng có cuộc sống khỏe, an lành hơn.

Theo ông Tú, các sản phẩm Mudaru đều được sản xuất với phương châm “nguyên bản và sạch”. Bởi công ty có vùng nguyên liệu hơn 300ha tại miền Tây không dùng phân hóa học và thuốc trừ sâu. Quy trình từ trồng trọt, thu hoạch, sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ…

Ra mắt dòng sản phẩm Trà cỏ ngọt MUDARU  ảnh 1 Công ty ký hợp đồng với 3 nhà phân phối lô hàng trà cỏ ngọt trị giá khoảng 17 tỷ đồng.
Theo chia sẻ của ông Tú, ngoài Trà cỏ ngọt MUDARU được ra mắt vào tháng 12 năm nay thì năm 2017, CTCP TNB Việt Nam đã cho ra mắt những sản phẩm thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng mang thương hiệu MUDARU như: Trà khổ qua rừng, Viên uống khổ qua rừng, viên ngậm khổ qua rừng… được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

Tại lễ ra mắt, đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng hợp tác phân phối lô hàng Trà cỏ ngọt đầu tiên giữa công ty với 3 nhà phân phối trị giá khoảng 17 tỷ đồng. Dự kiến đầu năm 2023, sản phẩm MUDARU sẽ được đẩy mạnh xuất khẩu sang Hàn Quốc, Anh, Hà Lan. Hiện nay, sản phẩm có mặt tại các hệ thống nhà thuốc lớn, các trạm dừng chân, sân bay, các nhà phân phối, đại lý khắp 63 tỉnh, thành.

Các tin, bài viết khác

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Ngành dệt may phải hướng đến tiêu chuẩn xanh mới mong xuất khẩu được thông suốt.

Phát triển xanh: “Luật chơi” mới trong thương mại

(ĐTTCO) - Phát triển xanh, bền vững đang là hướng đi nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm, triển khai, để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, đặc biệt tại các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam, mặt khác nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho DN. Thế nhưng, cuộc đua xanh đang vấp phải thách thức lớn là tiền đầu tư.