Việc đầu tư thêm hệ thống ETC sử dụng công nghệ RFID song song với hệ thống ETC hiện hữu đòi hỏi phải có lộ trình đầu tư phù hợp và phải được sự chấp thuận của các cơ quan chức năng.
Trước thực trạng nhiều tài xế yêu cầu trạm phải trừ tiền phí dịch vụ trên thẻ Etag, VEC cho rằng các tuyến cao tốc do VEC quản lý là những tuyến được xây mới hoàn toàn, không phải là đường độc đạo. Do đó, VEC bày tỏ mong muốn người tham gia giao thông cần thanh toán phí bằng tiền mặt và phối hợp, tuân thủ phương án tổ chức giao thông đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, không cản trở công tác thu phí, gây mất an ninh trật tự và ùn ứ tại trạm thu phí.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Cảnh cáo 3 nhà thầu làm chậm gói thầu thi công tuyến tránh Long Xuyên
-
Chuẩn bị đầu tư xây dựng Vành đai 4 TPHCM
-
Loại 3-5 năm với nhà thầu làm chậm tiến độ cao tốc Bắc Nam
-
Xây dựng nhà hát tại Hồ Tây: Đảm bảo tính pháp lý và kiến trúc
-
Đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội trễ hẹn 7 năm: Thủ tướng ra ‘tối hậu thư’
-
Lái xe bức xúc về phải có số dư tài khoản ETC nhiều
-
Những bất cập của thu phí không dừng
-
Mở rộng tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành trước năm 2025
-
Vì sao xe dán thẻ ETC, có tiền nhưng không qua được trạm?
-
Giá vật liệu lên cao, thi công cao tốc Bắc-Nam đìu hiu