Techcombank tung ưu đãi lớn trên kênh ngân hàng số

(ĐTTCO) - NHTMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố chương trình tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay, với hàng trăm ngàn giải thưởng tổng giá trị đến 100 tỷ đồng. 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo ông Darren Buckley, Giám đốc Khối NH bán lẻ Techcombank, chương trình ưu đãi thường niên, Techcombank muốn dành tặng cho khách hàng sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt trên NH số Techcombank Mobile.

Từ nay đến ngày 5-2-2023, hàng trăm nghìn giải thưởng trong chương trình "Trăm tỷ săn ngay - Đón Mèo Đại Cát" sẽ được trao tặng khách hàng sử dụng NH số Techcombank cho các giao dịch tiện ích hàng ngày như thanh toán điện nước, điện thoại hay thanh toán quét mã QR Code. Trong đó, giải thưởng Mega đặc biệt là 100 lượng vàng dành cho 1 khách hàng đại lộc đại cát.
Hiện NH này còn tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng mở tài khoản thanh toán trên Techcombank Mobile, khi nâng lãi suất trên tài khoản tiền gửi thanh toán lên tối đa trần cho phép của NHNN là 1%/năm không hạn chế số tiền gửi thanh toán tối thiểu.
Theo số liệu được công bố, tính đến quý III-2022, Techcombank đang phục vụ 10,4 triệu khách hàng. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân trong quý III-2022 lần lượt đạt 205,4 triệu giao dịch, tăng 29,4% so với cùng kỳ và 2,5 triệu tỷ đồng, tăng 30,6% so với cùng kỳ.

Các tin khác