DongA Bank ra mắt mạng lưới ATM Thế hệ mới

(ĐTTC) - Ngày 14–1, NHTMCP Đông Á (DongA Bank) đã ra mắt mạng lưới ATM Thế hệ mới lớn nhất tại Việt Nam. Đây là dòng máy sở hữu những tính năng ưu việt (ảnh).

(ĐTTC) - Ngày 14–1, NHTMCP Đông Á (DongA Bank) đã ra mắt mạng lưới ATM Thế hệ mới lớn nhất tại Việt Nam. Đây là dòng máy sở hữu những tính năng ưu việt (ảnh).

Cụ thể, máy có công suất cao, tốc độ đếm nhanh 8 tờ/ giây, được trang bị gương chiếu hậu, màn hình cảm ứng 15 inch. Dòng máy ATM thế hệ mới của DongA Bank có khả năng nhận nhiều tờ tiền cùng lúc, tối đa 200 tờ/1 lần gửi, cho nhiều mệnh giá khác nhau, công nghệ bảo mật cao với đầu đọc thẻ chống sao chép (anti-skimming), bàn phím chống lộ mật khẩu, chụp ảnh số seri từng tờ tiền gửi.

Song song đó, việc ứng dụng công nghệ SeNT giúp máy có thể nhận diện từng tờ tiền, thông qua số seri của mỗi tờ tiền được xử lý cùng với mã số ID của khách hàng, cung cấp bằng chứng có hiệu quả đối với bất kỳ tranh chấp hay hành vi tội phạm nào và máy có két sắt an toàn chuẩn quốc tế. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động giao dịch gửi và rút tiền 24-7 tại máy, thay vì phải đến giao dịch tại ngân hàng.  

Đợt này, DongA Bank đưa lần này gồm 250 máy ATM Thế hệ mới vào hoạt động bên cạnh rất nhiều dòng máy hiện đại, độc quyền đã được đưa vào sử dụng trước đó như Gold ATM, TK21, H38N…. Đây là bước đi có tính chiến lược và càng tạo nên dấu ấn, diện mạo của DongA Bank ngày nay.

Đồng thời, đây cũng là bước đi giúp DongA Bank ngày càng tiến dần tới mục tiêu trở thành một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, tiện tích vượt trội, công nghệ hiện đại.

Ông Trần Phương Bình, Tổng giám đốc DongA Bank cho biết: “ATM thế hệ mới không chỉ mang đến sự thuận tiện, chủ động giao dịch mọi lúc mọi nơi cho khách hàng, mà còn giúp ngân hàng cắt giảm chi phí vận hành.

Không chỉ dừng lại ở các tính năng hiện đại này, chúng tôi cũng đang nghiên cứu để tích hợp thêm các tính năng vượt trội khác nhằm biến ATM thế hệ mới trở thành một “autobank” thực thụ với các dịch vụ: gửi tiết kiệm, đổi ngoại tệ, gởi tiền không thẻ, thanh toán thương mại điện tử, thanh toán thẻ tín dụng, các khoản vay… Trong tương lai, các giao dịch này có thể được thực hiện bất cứ lúc nào chỉ với một chiếc máy ATM".

Cùng ngày, DongA Bank cũng đã chính thức khai trương Phòng Giao dịch Hai Bà Trưng đặt tại 164 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, quận 1 TPHCM. Đây là Phòng giao dịch hiện đại, chuyên nghiệp, tiện nghi với cơ chế giao dịch một cửa, giúp khách hàng thuận tiện trong giao dịch. ATM thế hệ mới cũng được DongA Bank trưng bày và lắp đặt tại đây nhằm giúp khách hàng tham quan và giao dịch dễ dàng hơn.

Các tin khác