ACB có tân Tổng giám đốc

(ĐTTCO) - Theo thông cáo báo chí của ACB, kể từ hôm nay 14-1-2022, ông Từ Tiến Phát chính thức được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc ACB, nhiệm kỳ 2022 – 2025. 
Ông Từ Tiến Phát chính thức được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc ACB, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Ông Từ Tiến Phát chính thức được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc ACB, nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Ông Từ Tiến Phát có quá trình làm việc hơn 25 năm, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng và đạt nhiều thành tựu trong công việc tại ACB. Ông là đại diện thế hệ nhân sự trẻ trưởng thành và kế thừa tinh thần lãnh đạo của NH dựa trên năm giá trị cốt lõi: chính trực, cẩn trọng, cách tân, hài hòa, hiệu quả. 

Ông Từ Tiến Phát được bổ nhiệm chức vụ thay ông Đỗ Minh Toàn, người đã đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc suốt 3 nhiệm kỳ liên tiếp kể từ năm 2012.

ACB cho biết, trên cương vị mới, ông Từ Tiến Phát cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên tiếp tục thực thi để hoàn thành nhiệm vụ chiến lược đến 2025 đã được HĐQT phê duyệt.

Cụ thể, ACB sẽ đầu tư và mạnh mẽ thực hiện chuyển đổi số trong toàn bộ hoạt động; Thay đổi mô hình kinh doanh với mũi nhọn là NH số bên cạnh việc giữ vững hiệu quả của NH truyền thống; sử dụng và phân tích dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng, năng lực quản trị rủi ro; xây dựng một môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động để mỗi cá nhân đều có cơ hội đồng hành cùng sự phát triển của tổ chức.

Các tin khác