Kính mát thời trang phái đẹp

(ĐTTCO) - Thời điểm bắt đầu mùa hè là lúc tia UV luôn ở mức cao. Hãy trang bị một chiếc kính mát vừa thời trang, vừa có khả năng bảo vệ đôi mắt của các nàng.

Linda Farrow Huston 

Giá: 33,7 triệu đồng trên lindafarrow.com.
Linda Farrow - thương hiệu kính mát từ London, Anh quốc - lừng danh bởi việc sử dụng những vật liệu cao cấp để tạo ra những chiếc kính vượt thời gian. Mẫu kính phi công hiện đại này được sản xuất tại Nhật Bản, lấy cảm hứng từ di sản những năm 1970 của hãng. Các nhà thiết kế đã sử dụng những mảnh titan mạ vàng trắng 22 carat được cắt tinh xảo để hoàn thiện phần gọng kính họa tiết da rắn. Kết hợp với tròng kính được mạ bạch kim, chiếc kính tỏa sáng một cách tinh tế và sang trọng.
Linda Farrow Harlequin 
Kính mát thời trang phái đẹp ảnh 2 Giá: 31,5 triệu đồng trên lindafarrow.com.
Đẹp như mơ, gần như siêu thực, kính mát Harlequin của Linda Farrow được chế tác từ titan Nhật Bản mạ vàng hồng 18-22 carat siêu mịn. Gợi nhớ đến chân dung và sự vui tươi của cuộc sống trong rạp xiếc, kính có gọng bao quanh tròng kính bạch kim quý giá một cách phức tạp. Cá tính và khác biệt, thiết kế này là một sản phẩm biểu tượng đáng sưu tầm cho những tín đồ thời trang.
Gucci 
Kính mát thời trang phái đẹp ảnh 3 Giá: 20,1 triệu đồng trên gucci.com.
Nếu bạn đam mê phong cách kính phi công nhưng vẫn muốn có sự nữ tính trong đó thì đây là một gợi ý đáng cân nhắc. Gucci đã sử dụng kim loại vàng được bọc trong da để tạo điểm nhấn cho gọng kính có họa tiết của mình. Tròng kính màu nâu nhạt mang đến cảm giác hoài cổ, nhưng gọng kính kim loạt kết hợp da lại mang đến nét hiện đại. Sự hòa trộn tuyệt vời này khiến kính tạo ra nét riêng biệt cho người đeo.
Prada Cinéma 
Kính mát thời trang phái đẹp ảnh 4 Giá: 9,6 triệu đồng trên prada.com.
Bộ sưu tập kính mát Prada Cinéma được xem là những thiết kế biểu tượng với sự quyến rũ hiện đại, tinh xảo và là di sản lâu dài sâu sắc giúp củng cố vị thế huyền thoại của thương hiệu. Mẫu kính này có thiết kế cực kỳ cá tính với gọng kính quá khổ và vuông vức. Trong khi đó, phần trên cùng của gọng kim loại được tráng men đặc biệt có màu trùng khớp hoặc tương phản với mặt trước của gọng kính. Hai càng kính thanh mảnh được chạm khắc tinh xảo với logo Prada Lettering. 
Thom Browne Clubmaster 
Kính mát thời trang phái đẹp ảnh 5 Giá: 19,6 triệu đồng trên thombrowne.com.
Kính mát của Thom Browne cũng thông minh và sành điệu như thời trang của hãng. Mẫu kính Clubmaster của hãng có kiểu dáng đơn giản, hiệu quả, nhưng tinh tế. Gọng kính được làm từ titan sáng bóng và chắc chắn. Tròng kính được phủ lớp chống phản xạ, bảo vệ mắt khỏi 100% tia UVA và UVB. Càng kính có logo 3 màu đặc trưng của hãng, là chút nhấn nhá ấn tượng.
Persol
Kính mát thời trang phái đẹp ảnh 6 Giá: 8,1 triệu đồng trên persol.com. 
Được thúc đẩy bởi mong muốn sản xuất kính mát chất lượng với khả năng bảo vệ tối ưu cho phi công và người lái xe thể thao vào đầu thế kỷ 20, Persol từ nước Ý đã trở thành một trong những thương hiệu kính mắt lâu đời nhất và xa xỉ nhất thế giới. Đây là mẫu kính nằm trong BST giới hạn vừa ra mắt, chỉ có 200 chiếc được chế tác và bán trên web/cửa hàng của Persol. Lấy cảm hứng từ kính phi công, nhưng nó được làm mới với tròng kính làm từ pha lê và gọng kính bản to màu xanh cobalt từ nhựa cao cấp acetate. 
Valentino
Kính mát thời trang phái đẹp ảnh 7 Giá: 30 triệu đồng trên valentino.com. 
Bạn đang tìm kiếm một chiếc kính sang chảnh, sáng lấp lánh và thu hút sự chú ý của người đối diện, hãy tham khảo mẫu kính này của Valentino. Điểm thu hút trước tiên là gọng kính kim loại hình vuông quá khổ. Nổi bật hơn cả là hơn 900 viên pha lê Áo được đính trên logo chữ V đặc trưng của thương hiệu Signature ở phần càng kính. Có hai màu cho bạn chọn lựa: bạc hoặc platinum/crystal. 
 Địa chỉ mua sắm: 
Gucci: Sheraton Saigon Hotel & Towers - 80 Đông Du, P. Bến Nghé, Q1, TPHCM.
Linda Farrow: Hệ thống cửa hàng Miluxe tại Hà Nội
Prada: 63 Lý Thái Tổ, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Các cửa hàng mắt kính cao cấp tại TPHCM như Eyewear HUT, Jess, Mega HUT…


Các tin khác