Khăn quàng cổ quý ông ngày lạnh

(ĐTTCO) - Nếu bạn có kế hoạch đến một nơi có thời tiết se lạnh, hãy chuẩn bị cho mình một chiếc khăn quàng cổ. Phụ kiện này giúp giữ ấm và tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.
Khăn len Alexander McQueen
Khăn quàng cổ quý ông ngày lạnh ảnh 1 Giá: 9,8 triệu đồng trên alexandermcqueen.com. 
Được sản xuất thủ công tại Ý, chiếc khăn quàng cổ làm từ len cashmere mềm mại có bề mặt phủ nỉ với logo thêu chìm công phu và bằng những đường tua rua cổ điển. Màu đỏ tươi với thiết kế truyền thống của Alexander McQueen rất lý tưởng để mang đến cho trang phục mùa đông của quý ông sự sống động và rực rỡ hơn.
Khăn pha trộn cashmere và vải dệt Brunello Cucinelli
Khăn quàng cổ quý ông ngày lạnh ảnh 2 Giá: 15,2 triệu đồng trên brunellocucinelli.com.
Sự pha trộn giữa cashmere và vải dệt của chiếc khăn quàng cổ màu xanh nước biển này của Brunello Cucinelli đã tạo nên một lớp vải mềm mịn và quyến rũ, thích hợp để sử dụng quanh năm. Khăn được làm thủ công ở Ý với hai sọc vải dệt song song màu đỏ và nâu ở 2 bên cạnh khăn, tạo nên nét nam tính cho người dùng. 
Khăn quàng cổ cashmere Burberry
Khăn quàng cổ quý ông ngày lạnh ảnh 3 Giá: 9,7 triệu đồng trên burberry.com. 
Các nhân công của Burberry đã mất 30 bước riêng lẻ để tạo ra chiếc khăn cổ điển màu be này. Khăn được dệt trên khung dệt truyền thống tại một nhà máy 200 năm tuổi ở vùng nông thôn ở Scotland, sau đó tấm vải cashmere mềm mại được giặt bằng nước từ con suối ở địa phương và chải một cách cẩn thận để tạo ra lớp len hoàn thiện cực kỳ mềm mại. Nam giới có thể kết hợp khăn với một chiếc áo khoác để có vẻ ngoài sành điệu.Khăn với logo VLTN Valentino Garavani
Khăn quàng cổ quý ông ngày lạnh ảnh 4
Khăn quàng cổ quý ông ngày lạnh ảnh 5 Giá: 12,1 triệu đồng trên valentino.com.
Chiếc khăn hai màu đen và trắng này thu hút ánh nhìn với biểu tượng VLTN của thương hiệu. Valentino đã pha trộn len nguyên chất (chiếm 92%) với một lượng nhỏ cashmere để tạo độ mềm mại cho khăn, mà vẫn không làm cho các đường viền các cạnh bị biến dạng. Chọn thiết kế này sẽ giúp nam giới tạo điểm nhấn hoàn thiện cho bộ trang phục đơn sắc.
Khăn nỉ Acne Studios
Khăn quàng cổ quý ông ngày lạnh ảnh 6 Giá: 6,8 triệu đồng trên acnestudios.com.
Acne Studios là một hãng thời trang cao cấp có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Nhà sản xuất đã dùng hỗn hợp bao gồm lông len lạc đà anpaca mềm và vải lông dê Angora mịn để tạo nên lớp vải nỉ này. Sau đó, lớp vải hoàn thiện được phối nhiều màu sắc gợi cảm và vui tươi đặc trưng của hãng. Hãy quấn khăn ở cổ để thêm sự ấm áp cho những ngày thời tiết se lạnh.
Khăn cashmere Aylit®Loro Piana
Khăn quàng cổ quý ông ngày lạnh ảnh 7 Giá: 44,5 triệu đồng trên us.loropiana.com.
Chiếc khăn bằng lụa và vải cashmere Soffio siêu mịn này được Loro Piana - hãng thời trang Ý chuyên về các sản phẩm len và cashmere cao cấp - sản xuất bằng kỹ thuật thủ công phức tạp. Aylit® là viết tắt của “As you like it”, nhằm nêu bật tính linh hoạt của sản phẩm: một phụ kiện tinh tế bổ sung cho cả trang phục bình thường lẫn cổ điển. Tinh tế và giản dị, khăn có thể được mặc với trang phục hàng ngày, quấn quanh cổ hoặc buộc ở phía trước để có vẻ ngoài thanh lịch.
Khăn cashmere Rubinacci
Khăn quàng cổ quý ông ngày lạnh ảnh 8 Giá: 15,1 triệu đồng trên marianorubinacci.com. 
Rubinacci là thương hiệu thời trang cao cấp thành lập tại Naples, Ý vào năm 1932. Khăn quàng cổ của Rubinacci được làm từ loại sợi cashmere mềm nhất để nhẹ và tốt nhất có thể. Điểm độc đáo của thiết kế nằm ở các họa tiết hình khối được dệt tỉ mỉ và phối màu tinh tế. Chiếc khăn sẽ vô cùng phù hợp với một chiếc áo khoác ngoài hoặc áo blazer thoải mái.
 Địa chỉ mua sắm tham khảo: Bên cạnh trang web chính thức của các thương hiệu, bạn đọc có thể mua sản phẩm trên một số trang mua sắm trực tuyến lớn như matchesfashion.com, mrporter.com, farfetch.com.

Các tin khác