Đồng hồ sắc đỏ

(ĐTTCO) - Các thương hiệu vừa giới thiệu những mẫu đồng hồ có sắc màu đỏ dành cho năm mới 2021. Với những mức giá từ trung bình đến cao cấp, hy vọng đây sẽ là những gợi ý tham khảo cho cánh mày râu.
Briston Clubmaster Traveler Worldtime (phiên bản giới hạn) 
Đồng hồ sắc đỏ ảnh 1 Giá: 37,8 triệu đồng trên briston-watches.com. 
Thương hiệu đồng hồ Pháp non trẻ (ra đời năm 2012) Briston đã ghi dấu ấn với một loạt các đồng hồ lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ, cùng thiết kế vỏ lạ thường. Gần đây, thương hiệu đã bổ sung một chiếc đồng hồ có khung bằng thép hoặc bằng vàng PVD 42mm chạy bằng bộ máy tự động Miyota. Nếu bạn yêu thích đồng hồ giá vừa phải với thiết kế độc đáo, hãy thử Briston. Chi tiết màu đỏ nằm ở dây đeo đồng hồ vải dù. 
Anordain Model 1 Plum Fumé
Đồng hồ sắc đỏ ảnh 2 Giá: 55,1 triệu đồng trên anordain.com.
Anordain là công ty đồng hồ có nguồn gốc từ Scotland, xây dựng trên ý tưởng có thể kết hợp thiết kế đương đại với thủ công truyền thống. Anordain nổi tiếng với những đồng hồ có mặt số tráng men tinh xảo. Và sản phẩm Model 1 này được chế tác với kỹ thuật tráng men tỉ mỉ mà Anordain đã phát triển trong nhiều năm và hiện đã được hoàn thiện thêm để tăng hiệu ứng khói và thêm chiều sâu. Với bộ máy ETA 2428-2, thiết kế này có thể dễ dàng được bảo dưỡng bởi hầu hết mọi thợ đồng hồ.
Rado Captain Cook
 
Đồng hồ sắc đỏ ảnh 3 Giá: 60 triệu đồng trên rado.com. 
Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rado đã dành phần lớn thời gian trong 25 năm qua để hoàn thiện việc sử dụng gốm sứ công nghệ cao trong sản xuất đồng hồ. Captain Cook là mẫu đồng hồ lặn bằng thép 37mm mà hãng đã sản xuất từ năm 1962 đến năm 1968. Phiên bản vừa ra mắt 2020 có chất liệu đồng, đường kính 42mm với điểm nhấn màu đỏ tía nổi bật cho mặt số và vòng đệm. Tông màu đỏ trong thế giới gốm sứ được biết đến là một trong những tông màu khó đạt được nhất, đó là lý do tại sao phái nam nên sở hữu thiết kế này. 
Oris Big Crown Pointer Date x Fratello
Đồng hồ sắc đỏ ảnh 4 Giá: 54,7 triệu đồng oris.ch. 
Oris là hãng đồng hồ Thụy Sĩ và được xem là một trong những thương hiệu có “năng khiếu” nhất trong ngành khi chọn màu sắc cho đồng hồ của mình. Phiên bản đặc biệt kết hợp giữa Fratello và Oris này được sản xuất giới hạn chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới. Đây là một biến thể độc đáo của Big Crown Bronze Pointer Date với những tinh chỉnh thiết kế tinh tế trên mặt số và mặt sau của vỏ. Sở hữu bộ máy lên dây tự động do Oris phát triển, cộng với bề mặt sapphire hình vòm, đây là một chiếc đồng hồ cứng cáp đáng kinh ngạc. 
Tag Heuer Autavia (phiên bản đặc biệt) 
Đồng hồ sắc đỏ ảnh 5 Giá: 89 triệu đồng trên tagheuer.com.
Chiếc đồng hồ tự động, đường kính 42mm Autavia bằng đồng với bộ máy Calibre 5 được chứng nhận COSC này là lựa chọn lý tưởng cho những nhà thám hiểm muốn một chiếc đồng hồ bền vững. Điểm thú vị ở sản phẩm này là tuy thiết kế mang hơi hướm retro, lấy cảm hứng từ đồng hồ phi công của Heuer; nhưng vòng bezel xoay hai chiều được làm từ chất liệu gốm - sản phẩm của khoa học vật liệu rất tiên tiến.
Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Duoface Fagliano
Đồng hồ sắc đỏ ảnh 6 Giá: 507 triệu đồng trên jaeger-lecoultre.com.
Khi mẫu đồng hồ vỏ xoay Reverso sắp kỷ niệm 90 năm ra đời vào năm 2021, Jaeger-LeCoultre đã giới thiệu lại một trong những mẫu đồng hồ được ngưỡng mộ nhất của hãng. Được phát hành trong một phiên bản giới hạn, với mặt số màu đỏ tía và vỏ bằng vàng hồng, Reverso Tribute Duoface Fagliano tôn vinh một thiết kế có tuổi thọ hiếm có. Tuyệt phẩm này được sản xuất giới hạn chỉ 190 chiếc và bán độc quyền tại các cửa hàng của thương hiệu.
Audemars Piguet Code 11:59 
Đồng hồ sắc đỏ ảnh 7 Giá: 693 triệu đồng trên audemarspiguet.com. 
Được Audemars Piguet mô tả là “lần ra mắt quan trọng nhất kể từ Royal Oak vào năm 1972”, mẫu đồng hồ Code 11.59 phiên bản 2020 sở hữu rất nhiều đặc điểm độc đáo. Sử dụng kiến trúc vỏ hoàn toàn mới và một viên pha lê cong trên hai trục riêng biệt, các chuyên gia về đồng hồ đã ca ngợi đây là một thiết kế hoàn hảo. Vỏ bằng vàng trắng 18 K làm nổi bật mặt số sơn mài màu đỏ đậm sang trọng với hiệu ứng ánh nắng.
 Địa chỉ tham khảo: Audemars Piguet (Union Square - 171, 6A Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM); Jaeger-LeCoultre Boutique (132 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM); Tag Heuer Boutique (Saigon Centre, L1-15, 65 Lê Lợi, quận 1, TPHCM); Watch World (2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM); LikeWatch (161 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM). Hoặc hệ thống cửa hàng của Master Time, Galle Watch, Authentic Watches, Hải Triều Premium Swiss Watches…

Các tin khác