Mời tham gia viết bài Giai phẩm SGGP - Đầu Tư Tài Chính chào Xuân Nhâm Dần - 2022

(ĐTTCO)-Như thông lệ vào những tháng cuối cùng của năm cũ, Báo SGGP - ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH chuẩn bị cho việc phát hành Giai phẩm Xuân đặc biệt cùng bạn đọc đón Tết, mừng Xuân. 
Mời tham gia viết bài Giai phẩm SGGP - Đầu Tư Tài Chính chào Xuân Nhâm Dần - 2022
Năm 2021 được xem là năm đại dịch của Việt Nam, nền kinh tế gần như lâm vào cảnh hết sức khó khăn, hầu hết các doanh nghiệp gần như kiệt quệ. Tuy nhiên, qua đại dịch cũng là phép thử chính quyền các cấp, sức khỏe doanh nghiệp để bắt đầu khôi phục và tái cấu trúc nền kinh tế theo từng bước, từng giai đoạn phù hợp với thời kỳ “bình thường mới” với một “kỳ vọng mới”. 
Trên tinh thần ấy, Báo SGGP - ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH sẽ ra mắt bạn đọc Giai phẩm đặc biệt chào Xuân Âm lịch Nhâm Dần 2022 với 5 chuyên mục: Bình thường mới - kỳ vọng mới; Doanh nghiệp vượt thoát; Một mùa xuân đặc biệt; Tết Việt - Văn hóa Việt và Việt Nam - Thế giới. Giai phẩm Xuân Nhâm Dần 2022 sẽ phân tích với góc nhìn mới của lãnh đạo các ngành, chuyên gia các lĩnh vực; các doanh nghiệp vượt thoát sau đại dịch; bài viết của các nhà văn, nhà báo, doanh nhân, nhà đầu tư, cộng tác viên cảm nhận một mùa xuân đặc biệt, thể hiện sâu sắc nhân dịp chào đón năm mới…
Ban Biên tập Báo SGGP - Đầu tư Tài chính trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà nghiên cứu, giới văn nghệ sĩ, cộng tác viên… gửi tác phẩm tham gia. 
Bài viết gửi qua Email: daututaichinh@sggp.org.vn ; maingoc91@gmail.com
Xin ghi rõ: Bài tham gia Giai phẩm SGGP - Đầu tư Tài chính Xuân Nhâm Dần 2022.
Hạn chót nhận bài: ngày 10-12-2021. Bài đã gửi cho SGGP - Đầu tư Tài chính, đề nghị không gửi báo khác.
BAN BIÊN TẬP ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH

Các tin khác