Đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống siêu thị Aeon tại Nhật Bản

(ĐTTCO) - Song song với việc triển khai trực tiếp tại các cửa hàng, chương trình còn được triển khai trên hệ thống bán hàng online của Tập đoàn Aeon tại Nhật Bản.

Mua sắm tại Aeon Tân Phú. Ảnh: CAO THĂNG

Mua sắm tại Aeon Tân Phú. Ảnh: CAO THĂNG

Từ ngày 25-6 đến 27-6, tại Trung tâm thương mại Aeon Lake Town, tỉnh Saitama (địa điểm chính) và 350 cửa hàng trong chuỗi bán lẻ toàn quốc của Tập đoàn Aeon tại Nhật Bản, Bộ Công thương phối hợp với Tập đoàn Aeon Nhật Bản tổ chức “Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Aeon tại Nhật Bản”.
Song song với việc triển khai trực tiếp tại các cửa hàng, chương trình còn được triển khai trên hệ thống bán hàng online của Tập đoàn Aeon tại Nhật Bản.

Theo Bộ Công thương, tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Aeon ở Nhật Bản là chương trình có hiệu quả cao trong đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài” của Bộ Công thương nhằm hướng tới đưa kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam vào hệ thống Aeon đạt 1 tỷ USD vào năm 2025. 

Đến nay, nhờ chương trình này, nhiều loại sản phẩm của Việt Nam đã được Aeon nhập khẩu và bán ra tại hàng trăm siêu thị trong hệ thống của Aeon.

Tin liên quan

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Samsung, Nike, Adidas… lo ngại đứt chuỗi cung ứng; Apple, Google, Amazon… tính toán lại vào Việt Nam

Samsung, Nike, Adidas… lo ngại đứt chuỗi cung ứng; Apple, Google, Amazon… tính toán lại vào Việt Nam

(ĐTTCO)-Làn sóng dịch Covid-19 thứ tư dai dẳng, khốc liệt và những biện pháp kiểm dịch nghiêm ngặt đang khiến các công ty nước ngoài từng nhắm đến Việt Nam như một điểm đến thay thế Trung Quốc, nay phải xem xét lại kế hoạch của họ, hoặc thậm chí tính đến chuyện rời bỏ Việt Nam.