Kích cầu sức mua thông qua hội chợ Xúc tiến tiêu dùng 2022

(ĐTTCO) - Tối ngày 6-12-2022, Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ, Sở Công Thương TPHCM đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022, với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại”.
Kích cầu sức mua thông qua hội chợ Xúc tiến tiêu dùng 2022

Hội chợ năm nay, thu hút khoảng 155 đơn vị tham gia, trưng bày 350 gian hàng. Các đơn vị giới thiệu đa dạng thương hiệu sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng, cũng như sản phẩm phong phú mẫu mã, kiểu dáng và được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện thuộc chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn TPHCM đợt 2 năm 2022.

Tại hội chợ, ban tổ chức tiếp tục thiết kế khu vực trưng bày, giới thiệu doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” qua các năm; nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng của thành phố...

Ngoài ra, hội chợ còn có khu trưng bày giới thiệu sản phẩm đặc sản vùng miền  của nhiều địa phương trên cả nước.

Ngoài hoạt động trưng bày sản phẩm hàng hóa, cộng đồng doanh nghiệp cũng tổ chức chương trình “Giờ vàng thương hiệu” cùng các hàng loạt khuyến mại, giảm giá, tặng phẩm... dành cho khách đến tham quan, mua sắm. 

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 là dịp để các doanh nghiệp kích cầu sức mua và người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả hợp lý.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 được kỳ vọng sẽ mang đến những hàng hóa tiêu dùng thiết yếu đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của người dân và giúp khách tham quan được trải nghiệm dịch vụ mua sắm đúng với tinh thần “Thỏa sức mua-đua sức sắm".

Hội chợ kéo dài đến ngày 11-12-2022 tại nhà thi đấu Phú Thọ, Q11. 

Các tin, bài viết khác

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Ngành dệt may phải hướng đến tiêu chuẩn xanh mới mong xuất khẩu được thông suốt.

Phát triển xanh: “Luật chơi” mới trong thương mại

(ĐTTCO) - Phát triển xanh, bền vững đang là hướng đi nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm, triển khai, để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, đặc biệt tại các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam, mặt khác nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho DN. Thế nhưng, cuộc đua xanh đang vấp phải thách thức lớn là tiền đầu tư.