Vietnam Startup Wheel khởi động mùa thứ 7

(ĐTTCO) - Vietnam Startup Wheel, cuộc thi được khởi xướng và tổ chức bởi Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) đã chính thức lăn bánh mùa thứ 7.
Họp báo giới thiệu về cuộc thi.
Họp báo giới thiệu về cuộc thi.

Tại mùa này, cuộc thi chính thức nâng sự hiện diện của mình ở 2 thị trường với việc họp báo ở Thái Lan và Hàn Quốc. Đồng thời thông qua mạng lưới đối tác các tổ chức tăng tốc, vườn ươm, quỹ đầu tư, tổ chức hỗ trợ DN địa phương tại các nước Mỹ, Singapore, Hồng Kong, Malaysia, Australia… để mở rộng nhóm đối tượng dự thi là các startup trên toàn thế giới quan tâm đến thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. 

Với chiến lược đột phá này, cuộc thi sẽ chia làm hai bảng: Quốc gia và quốc tế. Các vòng thi và giai thưởng được thiết kế tùy theo đặc điểm bảng dự thi, đáp ứng các tiêu chí địa phương và quốc tế. Vòng bán kết là cuộc cạnh tranh để giành quyền vào top 100 tại bảng quốc gia và top 50 tại bảng quốc tế. 

Cuộc thi năm nay dự kiến sẽ thu hút 1.500 DN, mô hình khởi nghiệp tại Việt Nam và quốc tế tham gia. Để đăng ký tham gia cuộc thi, các DN khởi nghiệp truy cập website startupwheel.vn/dang-ky. 

Các tin khác