Startup JupViec.vn gọi vốn thành công từ quỹ Patamar Capital

(ĐTTCO) – Quỹ đầu tư từ Hoa Kỳ là Patamar Capital đã hoàn thành việc rót vốn vào JupViec.vn, nền tảng kết nối người giúp việc và khách hàng thông qua ứng dụng di động. 
Startup JupViec.vn gọi vốn thành công từ quỹ Patamar Capital

Khoản vốn cụ thể không được hai bên tiết lộ nhưng theo chia sẻ của ông Phan Hồng Minh, sáng lập kiêm giám đốc điều hành JupViec.vn thì sau khi nhận vốn công ty sẽ mở rộng mô hình ra các tỉnh thành, giới thiệu thêm nhiều tiện ích hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. 

Patamar Capital (trước đây có tên gọi là Unitus Impact) là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm năng động nhất trong khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực đầu tư vào các DN tạo tác động xã hội. Patamar Capital đầu tư vào các công ty đang trong giai đoạn tăng trưởng (Series A) đem lại cơ hội kinh tế cho người có thu nhập thấp tại Nam Á và Đông Nam Á. Quỹ Patamar Capital đã đầu tư vào một số công ty khởi nghiệp có tiếng tại Việt Nam như TOPICA và iCare Benefits (hay Mobivi).

Về phía JupViec.vn, đây là công ty đầu tiên trong lĩnh vực lao động phổ thông nhận được đầu tư từ Quỹ đầu tư Nhật Bản - CyberAgent Ventures tháng 12-2015. Quỹ đầu tư này từng đầu tư vào các Công ty và đang khá thành công như: Tiki, Foody… 

Các tin khác