HBC lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

(ĐTTCO ) - Lần thứ 8 liên tiếp HBC là nhà thầu tổng hợp duy nhất cùng 18 doanh nghiệp khác vinh dự nhận được danh hiệu này trong cả 8 lần tổ chức.
HBC lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Ngày 2-11, tại Trung tâm Hội nghị quốc Gia (Hà Nội), CTCP  Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Theo đánh giá của Hội đồng xét chọn, HBC là một trong những doanh nghiệp có nhiều bứt phá và đổi mới, là đại diện nổi bật của ngành xây dựng Việt Nam. Với thế mạnh về năng lực và uy tín thương hiệu, HBC là bảo chứng chất lượng cho những dự án dự án tầm cỡ, quy mô ở trong nước như Saigon Centre, German House, Celadon City, Empire City, Midori Park The View, Khu đô thị Ecopark, Lotte Mall Hà Nội.

Được biết, Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các bộ ngành thực hiện.

Chương trình xét chọn rõ ràng theo quy định gắn với ba tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Ở kỳ xét chọn lần thứ 8, chương trình thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước.

Hồ sơ của các doanh nghiệp sẽ được đánh giá theo hệ thống tiêu chí được các chuyên gia nghiên cứu, xây dựng dựa trên phương pháp định giá thương hiệu InterBrand (Công ty tư vấn thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ) và những tiêu chí tương tự của giải thưởng Chất lượng quốc gia Mỹ (The Malcolm Baldrige National Quality Award).

Các tin khác