TPHCM chào đón đoàn khách du lịch MICE quốc tịch Nam Phi

(ĐTTCO) - Chiều ngày 11-8, ngành du lịch TPHCM chào đón 123 khách du lịch MICE quốc tịch Nam Phi của công ty ABSA  đến TPHCM tham dự hội nghị từ ngày 11 đến 14-8-2022. 
TPHCM chào đón đoàn khách du lịch MICE quốc tịch Nam Phi

Công ty ABSA là một tập đoàn tài chính của Nam Phi, sở hữu hệ thống các ngân hàng, công ty bảo hiểm lớn tại khu vực châu Phi. Đây là đoàn khách được công ty Superior Choices giới thiệu và đồng tổ chức chương trình với Công ty TNHH Du lịch Đường Mòn Châu Á.

Tại buổi chào đón, các thành viên đoàn được nhận phần quà kỷ niệm kèm thư cám ơn của ngành du lịch TP trong những ngày lưu lại TP mang tên Bác. Theo chương trình, Đoàn lưu trú tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn trong 4 ngày 3 đêm, tham dự hội nghị, thưởng thức ẩm thực, dạo quanh thành phố bằng xe bus hoặc vespa, ngắm sông Sài Gòn trên du thuyền ROS yatch club.

Đại diện đoàn khách cho biết sẽ tiếp tục trở lại và đưa khách du lịch từ Nam Phi đến TPHCM trong thời gian tới, ngoài việc trải nghiệm, tham quan, còn tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Trong những năm qua, du lịch MICE Việt Nam liên tiếp đạt được những giải thưởng uy tín của Giải thưởng du lịch MICE thế giới. Đặc biệt trong năm 2021, TPHCM được bình chọn là "Ðiểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021".

Nhằm tiếp tục giữ vững vị thế trên, trong năm 2022, ngành du lịch TP đã xây dựng mục tiêu tập trung phát triển du lịch MICE và chào đón nhiều đoàn khách du lịch quốc tế lựa chọn TPHCM là điểm đến để tổ chức các hoạt động hội thảo, hội nghị, có thể kể đến như đoàn 150 khách du lịch MICE đến từ Hoa Kỳ vào tháng 4-2022 và đoàn 460 khách du lịch MICE đến từ Ấn Độ vào tháng 7-2022.

Các tin khác