Ra mắt clip “Việt Nam: Đi để yêu” hưởng ứng chương trình đón khách quốc tế đến Việt Nam

(ĐTTCO) - Dự kiến ngày 23-11-2021, video clip “Việt Nam: Đi để yêu!” sẽ chính thức ra mắt, đưa du khách đến với hành trình đầy cảm xúc tại những điểm đến xinh đẹp nổi tiếng của Việt Nam.


Ra mắt clip “Việt Nam: Đi để yêu” hưởng ứng chương trình đón khách quốc tế đến Việt Nam

Clip được ra mắt trong thời điểm ngành du lịch Việt Nam vừa đón những đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên theo chương trình thí điểm hộ chiếu vaccine, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực phục hồi ngành du lịch, hướng đến từng bước mở cửa và phát triển kinh tế trong bối cảnh mới.

Đồng thời, chào mừng sự kiện quan trọng Hội nghị Văn hóa toàn quốc 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 24-11 tới đây. 

Xuyên suốt hành trình khám phá Việt Nam, du khách sẽ mãn nhãn trước vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh của Vịnh Hạ Long, thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sôi động tại Phú Quốc, Nha Trang, dành những giây phút thư giãn cùng gia đình bên bãi biển thơ mộng, đắm mình trong khung cảnh hoang sơ, xanh mát của những khu rừng nguyên sinh, hay chiêm ngưỡng vẻ cổ kính của Di sản Văn hóa Thế giới phố cổ Hội An. 

Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số youtube do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện.

Th.Lâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

"Áo mới" cho đất nước chùa tháp Campuchia

"Áo mới" cho đất nước chùa tháp Campuchia

(ĐTTCO) - Campuchia đang chứng kiến một dòng vốn đầu tư lớn, cùng với đó là lượng công nhân và khách du lịch Trung Quốc tăng mạnh những năm gần đây. Nhiều người Campuchia đang lo lắng về tác động có thể gây ra, dù ảnh hưởng nhiều hay ít. Tuy nhiên, dưới làn sóng đầu tư của Trung Quốc, cơ sở hạ tầng tại đất nước Chùa Tháp đã thay đổi rõ rệt, và khách du lịch cũng ngày một tăng.

Công nghệ

Trực tiếp tương tác với người dân qua “cổng” 1022

(ĐTTCO) - Đến nay, gần một tháng UBND TPHCM đưa vào hoạt động Hệ thống tổng hợp thông tin kinh tế - xã hội và Hệ thống theo dõi việc xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân 1022 (gọi tắt Hệ thống 1022). 

Thú đam mê

Nghệ thuật Maki-e trên gỗ và những điều thú vị của sơn mài xứ Phù Tang

(ĐTTCO) - Ngành thủ công mỹ nghệ Nhật Bản vốn rất nổi tiếng nhất thế giới cuối thế kỷ 19, đứng đầu là đồ sơn mài (漆器, shikki) tinh tế với lượng nghệ nhân đông đảo nhất, được nhà nước vinh danh Bảo vật Quốc gia, bởi kỹ thuật vô cùng phức tạp. Đó là nhờ vào tay nghề truyền thống lâu đời và thiên nhiên khắc nghiệt ban tặng cho dân tộc này ba tài nguyên là vàng, bạc và gỗ rừng đa dạng, gắn với những đặc thù thú vị rất riêng của mỹ thuật sơn mài Maki-e xứ mặt trời mọc.

Sức khỏe

Đậu mùa khỉ - Nguyên nhân, triệu chứng, phương thức lây lan, biện pháp phòng bệnh

(ĐTTCO) - Bệnh đậu mùa khỉ do virus gây ra và thường ghi nhận phổ biến ở Tây và Trung Phi. Tuy nhiên, gần đây các ca bệnh đã xuất hiện tại các nước châu Âu và nhiều nước khác. Theo số liệu tính đến ngày 25-5 (giờ địa phương) của trang web ilpandacentrostudio.it của Anh, đã có349 ca mắc, trong đó có 260 ca xác nhận và 83 ca nghi mắc tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ẩm thực

Ngôi nhà ẩm thực Đức mừng tuổi 30

(ĐTTCO) - Tọa lạc trên cung đường Đồng Khởi từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt được biết đến như “ngôi nhà của ẩm thực Đức đích thực” ở TPHCM. 

Mua sắm