Xuất hiện toạ độ mua sắm, giải trí mới tại Nam Sài Gòn

(ĐTTCO) - Với mong muốn kiến tạo một toạ độ cung cấp đầy đủ tiện ích, dịch vụ thiết yếu cho cộng đồng 15.000 cư dân, toàn bộ khối đế các toà condominium dự án Mizuki Park đều được quy hoạch khối đế thương mại.

Vị trí bên sông, kế cận các tiện ích cao cấp của khu đô thị, Flora Panorma đang là tâm điểm an cư và đầu tư
Vị trí bên sông, kế cận các tiện ích cao cấp của khu đô thị, Flora Panorma đang là tâm điểm an cư và đầu tư

Sức hút từ một đô thị ở thật – giá trị thật

Toạ lạc ở vị trí chiến lược cửa ngõ phía Nam, kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, Mizuki Park là dự án khu đô thị tích hợp theo mô hình quốc tế do Nam Long hợp tác cùng 2 hai đối tác Nhật phát triển.

Theo quy hoạch, Mizuki Park có quy mô 26ha thuộc tổng thể khu Mizuki Nguyên Sơn 37ha, đáp ứng nhu cầu an cư của hơn 15.000 cư dân. Hiện, hơn 1.700 căn hộ Ehome S, hơn 1.400 căn hộ Flora, 188 căn biệt thự nhà phố đã được bàn giao. Hàng ngàn gia đình đã về an cư, kéo theo tốc độ lấp đầy của các loại hình dịch vụ, thương mại.

Khối đế các toà Flora Mizuki MP1 - MP5 và nhà phố thương mại Valora Mizuki hiện đang kinh doanh khá nhộn nhịp với đủ tiện ích: siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cafe, văn phòng giao dịch… Nhiều thương hiệu nổi tiếng như 7-Eleven, Phở 24, Winmart,… đã đánh dấu sự hiện diện tại Mizuki Park.

Sức sống của một khu đô thị ở thực là đòn bẩy quan trọng tạo sức hút và biên độ tăng giá hấp dẫn của các căn thương mại dịch vụ khối đế Mizuki Park. 

Hệ thống cửa hàng, dịch vụ tại khối đế dự án đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu của cộng đồng cư dân Mizuki Park
Qua khảo sát, sản phẩm nhà phố thương mại Valora Mizuki từ mức giá 8,8 tỷ năm 2017 nay đã tăng lên 19 tỷ. Hay shophouse Flora Mizuki từ 4,5-6 tỷ/ căn ở thời điểm mở bán năm 2018 nay đã chạm mốc 7-8 tỷ/ căn.

Đáng chú ý, mặt bằng giá mới này vẫn chưa có dấu hiệu chững lại do nguồn cung shophouse đang khan hiếm từ ảnh hưởng chung của việc cấp phép dự án mới và nhu cầu sở hữu gia tăng khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh, giải trí dần quay trở lại.

Thị trường cũng đang ghi nhận làn sóng dịch chuyển mặt bằng kinh doanh từ các khu thương mại trung tâm sang các đô thị vệ tinh, quận ngoại thành. Cụ thể, báo cáo thị trường bất động sản quý I/2022 của Savills Việt Nam cho thấy, giá chào thuê trung bình của thị trường bán lẻ các dự án khu trung tâm chạm mốc 3 triệu đồng/m²/tháng. Giá thuê cao khiến nhiều ngành hàng buộc phải trả mặt bằng, chuyển về các quận lân cận để bảo toàn lợi nhuận.

Trong bối cảnh đó, những căn thương mại dịch vụ khối đế tại những khu đô thị tích hợp như Mizuki Park trở thành điểm sáng.

Đón đầu tiềm năng tương lai

Được biết, “giỏ hàng” căn hộ thương mại dịch vụ khối đế Mizuki Park chỉ còn lại số lượng rất hữu hạn, thuộc các dự án thành phần Flora Mizuki MP9, MP10 và Flora Panorama - dòng sản phẩm condominium biệt lập với khối đế thương mại của Nam Long Group.

Điểm đặc biệt là các toà condominium này được bố trí gần nhau và khối thương mại các toà nhà sẽ kết nối, hình thành một tuyến phố mua sắm sầm uất trong tương lai, kế cận loạt tiện ích đẳng cấp của khu đô thị như quảng trường sự kiện, quảng trường Marina, rạp chiếu phim ngoài trời, bến thuyền…

Điều này đồng nghĩa, chỉ một toạ độ, cư dân có thể trải nghiệm mọi loại hình tiện ích, dịch vụ, mua sắm, giải trí… Chủ sở hữu các căn thương mại dịch vụ khối đế Mizuki Park cũng có thể vừa kinh doanh vừa tận hưởng những đặc quyền tiện ích tại đây.

Xuất hiện toạ độ mua sắm, giải trí mới tại Nam Sài Gòn ảnh 2 Trục lộ thương mại Mizuki Park hứa hẹn sẽ là một toạ độ vui chơi, mua sắm, giải trí mới không chỉ với cư dân khu đô thị mà còn với người dân khu vực lân cận
Được quy hoạch dọc theo trục lộ thương mại 25m, vỉa hè rộng thoáng, có bãi đỗ xe và diện tích đa dạng, các căn thương mại dịch vụ khối đế Mizuki Park phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau từ mở quán ăn, cafe, siêu thị… cho đến khai thác mô hình Soho (Small Office, Home Office), đáp ứng một nơi vừa ở vừa làm việc của nhóm khách hàng làm việc tự do, giới start-up…

Ngoài nguồn cầu khổng lồ là cộng đồng cư dân Mizuki Park, các căn thương mại dịch vụ khối đế dự án còn dễ dàng tiếp cận nguồn khách vãng lai đến khu đô thị làm việc, học tập, trải nghiệm… 

Hướng đến việc phát triển khu đô thị đáp ứng trọn vẹn 5 trụ cột cuộc sống: sống, làm việc, học tập, mua sắm, giải trí, Mizuki Park sở hữu các tiện ích cao cấp như nhà trẻ, trường học, khu y tế, khu cao tầng đa chức năng… Trong đó, trường Tiểu học Bình Hưng 2 đang được đẩy mạnh tiến độ để sớm đi vào hoạt động thời gian tới. Điều này tạo lợi thế đắt giá, mở rộng nguồn cầu cho các hoạt động kinh doanh, đồng thời, nới rộng biên độ tăng giá cho dự án.

Các tin khác