Xuất hiện căn hộ chỉ 1 tỷ đồng tại EHome Southgate

(ĐTTCO) -Giá căn hộ tại TPHCM ngày càng cao khiến cho việc tạo lập tổ ấm của các gia đình trẻ trở nên rất khó khăn. Trong bối cảnh đó, thông tin về căn hộ EHome Southgate giá bán 1 tỷ đồng và loạt ưu thế đặc biệt được xem là điểm sáng. 
Dù có giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng/căn, dự án EHome Southgate vẫn sở hữu môi trường sống chất lượng quốc tế nổi bật tại khu vực phía Tây TPHCM
Dù có giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng/căn, dự án EHome Southgate vẫn sở hữu môi trường sống chất lượng quốc tế nổi bật tại khu vực phía Tây TPHCM
Căn hộ trong khu đô thị là lựa chọn lý tưởng 
Hiện nay, nhu cầu an cư của người trẻ đang sinh sống, lập nghiệp tại TPHCM ngày càng tăng. Dịch Covid-19 bùng phát càng khiến nhu cầu này trở nên cấp thiết đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên, do giá nhà không ngừng leo thang, hiện nay không dễ tiếp cận được cơ hội sở hữu một tổ ấm riêng. 
Báo cáo mới đây của JLL Việt Nam cho thấy tỷ lệ giá bán căn hộ bình dân so với thu nhập tại TPHCM không ngừng tăng lên trong 5 năm qua, đạt 5,4 lần vào năm 2020 và gần bằng ngưỡng kỷ lục 5,8 lần so với thời điểm 2007. Điều này có nghĩa tốc độ tăng giá nhà ở đang vượt xa mức tăng thu nhập của người dân và khả năng mua nhà lần đầu của giới trẻ trở nên xa vời. 
Trước đây, nhà ở “vừa túi tiền” tại các quận, huyện vùng ven phía Tây Sài Gòn ở mức 1,2 - 1,5 tỷ đồng/căn thì hiện nay cầm khoảng 2 tỷ đồng cũng khó tìm mua được căn hộ vừa ý.
Xuất hiện căn hộ chỉ 1 tỷ đồng tại EHome Southgate ảnh 1 Phối cảnh tiện ích nội khu đa dạng “ngay dưới chân nhà” của EHome Southgate.
Theo báo cáo quý 3-2021 của DKRA Vietnam, thị trường căn hộ tại TPHCM và 4 tỉnh giáp ranh trong quý 3-2021 ghi nhận 13 dự án mở bán (gồm 3 dự án mới và 10 dự án bán giai đoạn tiếp theo), cung cấp khoảng 3.516 căn, bằng 88% so với quý 2. Tỷ lệ tiêu thụ đạt xấp xỉ 77% nguồn cung mở bán mới với khoảng 2.724 căn, bằng 84% so với quý 2. 
Điều này cho thấy nhu cầu mua căn hộ vẫn rất cao bất chấp thời gian giãn cách do dịch Covid-19 vừa qua. Nguyên nhân một phần có thể do giá bất động sản đã tăng cao, dịch bệnh diễn biến phức tạp nên căn hộ vẫn là chọn lựa lý tưởng đối với nhiều người bởi có nhiều tiện ích và có thể trả góp khá dài hạn.
Quý 4 - 2021, DKRA Vietnam nhận định tình hình thị trường sẽ không có nhiều biến động so với quý 3. Đối với các tỉnh giáp ranh TPHCM, sự quan tâm của khách hàng tập trung ở những dự án nằm trong những khu đô thị lớn với quy mô lên đến hàng trăm héc ta được quy hoạch bài bản của những chủ đầu tư lớn, uy tín. Đây cũng là động lực thúc đẩy thị trường tăng trưởng trong thời gian sắp tới.
Cơ hội an cư khó tìm
Một sự kiện đáng chú ý trong quý 3 vừa qua là thị trường Long An đã xuất hiện dự án căn hộ giá bán trên dưới 1 tỷ đồng/căn, nhưng nằm ngay cửa ngõ của khu đô thị vệ tinh được phát triển bài bản, thu hút tốt sự quan tâm của thị trường. Đó chính là EHome Southgate có diện tích 4,5ha nằm trong phân khu thương mại - dịch vụ Southgate thuộc khu đô thị Waterpoint 355 ha.
Nhờ hệ thống giao thông thuận lợi, từ EHome Southgate rất nhanh chóng tiếp cận khu vực trung tâm TPHCM và đô thị Nam Sài Gòn. 
Nhiều năm qua, EHome đã trở thành một thương hiệu quen thuộc của dòng sản phẩm nhà ở “vừa túi tiền” của Tập đoàn Nam Long, giúp 5.000 gia đình tạo lập được chốn an cư.
Đối với dự án căn hộ EHome Southgate, Nam Long còn nhận được sự hợp tác đầu tư của Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) chung tay phát triển “sản phẩm vì cộng đồng”. Điều này tạo nên lợi thế của EHome Southgate so với các dự án cùng phân khúc ở vùng ven TPHCM về quy hoạch, thiết kế cho đến chất lượng xây dựng và vật liệu bàn giao. 
Xuất hiện căn hộ chỉ 1 tỷ đồng tại EHome Southgate ảnh 2 EHome Southgate còn thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích phong phú của khu đô thị tích hợp kiểu mẫu
Một điểm nhấn hấp dẫn của EHome Southgate là bên cạnh hệ thống tiện ích riêng như thương mại - dịch vụ tại tầng trệt, hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu cà phê, khu thể thao đa năng, khu BBQ… còn được thừa hưởng môi trường sống chất lượng cũng như toàn bộ hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” để sống - làm việc - học tập - vui chơi - mua sắm đang dần hiện hữu trong khu đô thị Waterpoint.
Và đặc biệt bất ngờ khi EHome Southgate có giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng/căn kèm gói hỗ trợ tài chính tối ưu từ chủ đầu tư giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận. Theo đó, chỉ cần tích lũy 300 triệu đồng cùng với nguồn thu nhập ổn định là khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước. Số tiền còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi dài hạn và chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận bàn giao.
Có thể thấy, EHome Southgate là giải pháp nhà ở vượt trội cho các gia đình trẻ, người làm công ăn lương tại thời điểm này. Bởi với tốc độ phát triển của hệ thống hạ tầng của khu vực dự án tọa lạc cùng đà tăng trưởng của thị trường bất động sản và sự hình thành nhanh chóng của khu đô thị Waterpoint, nhiều khả năng mặt bằng giá bất động sản tại đây sẽ thiết lập đỉnh mới trong thời gian ngắn sắp tới. 

Các tin khác