Vì sao LUMIÈRE Boulevard là dự án đáng sống bậc nhất tại TP.Thủ Đức?

(ĐTTCO)-LUMIÈRE Boulevard thu hút khách hàng bởi không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, việc đưa triết lý “lấy con người làm trung tâm” vào từng mét vuông cảnh quan, tiện ích khiến dự án này trở nên khác biệt. 
Muôn vàn tiện ích độc quyền khép kín dành riêng cho cư dân
Muôn vàn tiện ích độc quyền khép kín dành riêng cho cư dân
“Ốc đảo xanh” giữa lòng đại đô thị
Theo kết quả nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Y học The Lancet, sống tại những khu vực có nhiều cây xanh sẽ giúp điều hòa nhiệt độ, hạn chế tiếng ồn, thúc đẩy hoạt động thể chất và góp phần kéo dài tuổi thọ của con người. Đây cũng là lý do vì sao xu hướng sống xanh lên ngôi hiện nay. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng đủ quy mô, tiềm lực để xây dựng không gian đáng sống cho cư dân.
Vì vậy, khi thị trường xuất hiện một dự án xanh, ngay lập tức, lượng người quan tâm sẽ tăng vọt. Giám đốc một sàn môi giới giao dịch BĐS tại TP.HCM cho biết, ngay sau khi nhà phát triển bất động sản hàng hiệu quốc tế Masterise Homes giới thiệu dự án LUMIÈRE Boulevard (nằm tại Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) có kiến trúc xanh đa chiều, công ty ông nhận được rất nhiều cuộc điện thoại hỏi thông tin. Theo vị này, đa số khách hỏi mua và đặt cọc đều bị thuyết phục bởi không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng ngay giữa TP.Thủ Đức.
Masterise Homes đã bắt tay với những đối tác hàng đầu thế giới trong việc thiết kế và thi công để mang tới một dự án LUMIÈRE Boulevard sở hữu kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam. 
Ở lớp ngoài, LUMIÈRE Boulevard được bao bọc bởi “vành đai xanh” đến từ công viên Grand Park rộng 36ha, quy mô hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm 15 công viên chủ đề cùng các quảng trường, đại lộ rợp bóng cây xanh. “Tấm lá chắn” bao phủ bên ngoài này bảo vệ các cư dân khỏi khói bụi, ô nhiễm và tiếng ồn, cũng như mang tới không gian tập luyện thể thao. Cùng đó, các căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard cũng sở hữu tầm nhìn vô cực hiếm có hướng ra miền xanh của sông nước tại Bà Dì, sông Tắc, sông Đồng Nai, đem đến không gian thoáng đãng.
Đi vào bên trong, LUMIÈRE Boulevard sở hữu không gian xanh độc đáo với 24 khu vườn thẳng đứng bao quanh các tòa nhà - điều hiếm dự án BĐS nào ở Việt Nam có được. Với diện tích phủ xanh tới 20.000m2, những “khu vườn xanh trên không” biến các tòa căn hộ trở thành một kiệt tác nghệ thuật đầy sức sống giữa lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park.
Thêm vào đó, cảnh quan nội khu LUMIÈRE Boulevard cũng được ví như một hành tinh xanh với ngập tràn cỏ cây, hoa lá kết hợp cùng đa dạng tiện ích đẳng cấp, mang đến một không gian sống chuẩn chất nghỉ dưỡng cho cư dân. 
Vì sao LUMIÈRE Boulevard là dự án đáng sống bậc nhất tại TP.Thủ Đức? ảnh 1 Cuộc sống tận hưởng xứng tầm với tiêu chuẩn bàn giao khác biệt
Sống nghỉ dưỡng 365 ngày với tiện ích đẳng cấp thế giới
Bên cạnh cảnh quan độc đáo, LUMIÈRE Boulevard còn thu hút khách hàng muốn nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp thế giới có trong dự án BĐS ngay tại TPHCM.
Masterise Homes đã dày công kiến tạo một một loạt những tiện ích đặc quyền để cư dân không phải ra khỏi khuôn viên mà vẫn được tận hưởng trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng 5 sao tại gia, như: Hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam kết hợp với hồ Jacuzzi massage thủy lực; cung đường khám phá rợp bóng cây; vườn thảo mộc và thực vật; rạp chiếu phim ngoài trời; khu tập thể thao ngoài trời; sân chơi trẻ em, khu BBQ,… 
Cuộc sống tại LUMIÈRE Boulevard càng sôi động, khỏe khoắn hơn với hàng loạt tiện ích thể thao đẳng cấp để cư dân có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi như: phòng tập gym hiện đại chuẩn quốc tế, khu vực thể thao trong nhà, ngoài trời... Đặc biệt, với khu thể thao thực tế ảo đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cư dân có thể trải nghiệm các bộ môn thể thao yêu thích ngay tại nơi mình sống trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
Nội thất tiêu chuẩn bàn giao trong từng căn hộ được chủ đầu lựa chọn kỹ càng. Trong đó, vật liệu, thiết bị cao cấp như gạch Porcelain, gỗ công nghiệp trần thạch cao, gạch chống trơn, trần thạch cao chống ẩm hay gỗ công nghiệp chống cháy,… đến từ những thương hiệu cao cấp nhập khẩu cho cuộc sống tận hưởng xứng tầm.
Với những tiện ích cao cấp và khác biệt cùng việc thừa hưởng hệ sinh thái “all in one” của Vingroup như TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học Vinschool,… LUMIÈRE Boulevard đang tạo nên một không gian sống chuẩn resort ngay giữa lòng Vinhomes Grand Park. 
Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể: 
- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng
- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng
- Ưu đãi lên tới 12,6% nếu thanh toán sớm và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ
- Tặng 3 năm phí quản lý
- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ

Các tin khác