Thêm dự án chất lượng tại TP Thủ Đức được bàn giao cuối năm 2021

(ĐTTCO) - Giữa tháng 11/2021, những căn hộ đầu tiên của dự án cao cấp ven sông d’Lusso - mặt tiền đường Nguyễn Thị Định và liền kề đại lộ Mai Chí Thọ đã sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng đúng tiến độ cam kết.
Thêm dự án chất lượng tại TP Thủ Đức được bàn giao cuối năm 2021
“Lộ diện” những gương mặt “vượt khó” để trụ vững
Giãn cách xã hội kéo dài trong 4 tháng đã tác động nặng nề đến thị trường BĐS TPHCM, nhất là phân khúc nhà ở. Rất nhiều dự án, kế hoạch triển khai bị đình trệ khiến nguồn cung nhà ở vốn khan hiếm nay càng khó khăn hơn. 
Tính chung 9 tháng đầu năm, tổng nguồn cung căn hộ chỉ đạt 7.500 căn, giảm hơn 30% so cùng kỳ và là cột mốc thấp nhất trong vòng 3 năm trở lại đây. Tuy nhiên, dù ảnh hưởng dịch bệnh nhưng tỷ lệ hấp thụ căn hộ ở TPHCM vẫn khá cao, nhất là ở các dự án thứ cấp đang chuẩn bị bàn giao thu hút rất đông nhu cầu giao dịch từ đối tượng người mua ở thực. 
Điểm đáng mừng là thị trường vẫn ghi nhận một số chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án có tiềm lực tài chính, linh hoạt và thích ứng nhanh để đẩy mạnh tiến độ thi công, bàn giao dự án đến tay người mua nhà đúng thời hạn. Đây được xem là những gương mặt đã vượt qua sự sàng lọc của thị trường trong giai đoạn khó khăn nhất. Đơn cử là dự án d’Lusso – “cú bắt tay” của ba đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm tại Khu Đông. 
Để đưa dự án này về đích đúng tiến độ là sự nỗ lực rất lớn của cả chủ đầu tư - công ty Minh Thông, tổng thầu xây dựng Phước Thành và nhà phát triển Rio Land. Khẳng định tiềm lực vững chắc khi bàn giao dự án đúng hẹn, chủ đầu tư Minh Thông là đơn vị uy tín đã và đang ghi dấu tên tuổi trên thị trường qua chuỗi dự án nhà ở chất lượng tại tâm điểm TP Thủ Đức. Song hành cùng chủ đầu tư, Công ty cổ phần xây dựng Phước Thành cũng nỗ lực chạy đua nước rút, linh hoạt thích ứng với thị trường để để đảm bảo tiến độ lẫn chất lượng công trình.
Đồng thời, đơn vị phát triển dự án là Rio Land xác định luôn theo sát và hỗ trợ khách hàng ngay từ khâu đầu tiên lựa chọn sản phẩm, tư vấn giải pháp tài chính phù hợp cho đến khi chìa khóa trao tay. Từng chi tiết dù nhỏ nhất đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến niềm vui và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong ngày vui được chào đón về tổ ấm mới. 
Đáp ứng nguồn cung chất lượng cho TP Thủ Đức
Với vị trí đắc địa tại trung tâm TP Thủ Đức và hệ thống tiện ích cao cấp: hồ bơi chuẩn resort, công viên ven sông rộng 1.400m2, 100% căn hộ có 2 mặt thoáng, tầm nhìn hướng sông…, khu căn hộ d’lusso được thị trường đón nhận khá tích cực.
Nhiều khách hàng chia sẻ sự bất ngờ và phấn khởi khi được bàn giao căn hộ đúng thời hạn ngay trong bối cảnh khó khăn chung. D’lusso cũng được đánh giá có biên độ lợi nhuận khá tốt khi mức giá trong giai đoạn đầu trung bình chỉ 55 triệu/m2. Trong khi ở thời điểm hiện tại, mặt bằng giá mới tại khu vực Q.2 (cũ) – trung tâm TP Thủ Đức đã vào khoảng 80 triệu/m2 trở lên.  
Đại diện chủ đầu tư cùng Rio Land cho biết đang để bàn giao thêm 2 dự án khác tại trung tâm TP Thủ Đức. Dự án Ricca - trung tâm phường Phú Hữu hiện đang được thi công những hạng mục tiện ích nội khu cuối cùng để bàn giao vào tháng 12/2021. Đồng thời, khu căn hộ cao cấp Precia tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Thị Định do Rio Land phát triển cũng dự kiến bàn giao vào đầu năm 2022. Đây sẽ là tiền đề để các đơn vị này chuẩn bị triển khai tiếp loạt dự án mới với khoảng 2.000 sản phẩm căn hộ tại tâm điểm TP Thủ Đức. 
Theo các chuyên gia, thị trường BĐS đang bước vào chu kỳ phục hồi và dự kiến sẽ sớm tăng trưởng trở lại trong năm 2022 tới đây.Theo báo cáo tháng 10/2021 của Batdongsan.com.vn mới đây, ngay khi kết thúc giãn cách xã hội và tái khởi động kinh tế, nhu cầu tìm mua BĐS tại TPHCM và các tỉnh thành vệ tinh có dấu hiệu tăng mạnh mẽ. 
Cụ thể, lượng khách hàng tìm mua nhà đất tại TPHCM tăng gần 65% trong khi các thị trường Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu cũng tăng lần lượt từ 62 -73% so với tháng 9. Điều này cho thấy, nhu cầu phân khúc nhà ở tại TPHCM và các khu vực giáp ranh là rất lớn. 

Các tin khác