The Opera Residence của SonKim Land đạt giải “Thiết kế kiến trúc căn hộ tốt nhất”

(ĐTTCO) - The Opera Residence, giai đoạn 3 của dự án The Metropole Thủ Thiêm do SonKim Land phát triển đã đạt giải “Thiết kế kiến trúc căn hộ tốt nhất” và “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ 7. 
SonKim Land nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất”
SonKim Land nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất”
SonKim Land còn nhận được “Danh hiệu đặc biệt về ESG” (Môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp). Thành công này là sự nỗ lực mạnh mẽ nhằm giữ vững tinh thần “Dấu ấn SonKim Land” cũng như cam kết của công ty trong việc xây dựng cộng đồng và đầu tư có trách nhiệm.
Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được nhiều giải thưởng trong 4 năm liên tiếp tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam. Đặc biệt, dự án The Opera Residence đã được đón nhận rất tốt bất chấp đại dịch Covid-19 vừa qua. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những công trình tầm cỡ quốc tế cho khách hàng và nhà đầu tư".
The Opera Residence cũng giành chiến thắng hat-trick với ba Giải thưởng 5 sao danh giá gồm: Kiến trúc tòa nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam, dự án căn hộ tiêu biểu Việt Nam, dự án phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2021. 
Dự án được trang bị các tiện nghi đa dạng như một bộ sưu tập các loại hồ bơi (hồ bơi tràn, hồ bơi gia đình, hồ bơi trẻ em, suối nước nóng và hồ spa ngoài trời), phòng gym với trang thiết bị hiện đại và các huấn luyện viên chuyên nghiệp, sân golf giả lập, phòng sauna ngoài trời. 
Bên cạnh đó, SonKim Land luôn có trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng trong những năm qua. Công ty đã được vinh danh tại Giải thưởng Top “Môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2020” với mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa nơi làm việc xuất sắc. 

Các tin khác